OFFICIAL : อาร์เซนอล รวบ เบน ไวท์ 50 ล้านปอนด์
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

OFFICIAL : อาร์เซนอล รวบ เบน ไวท์ 50 ล้านปอนด์

2619 30-7-2021 Share

กูนเนอร์สเฮกันอีกครั้งหลัง อาร์เซน่อล เปิดตัว เบน ไวท์ กองหลังรายใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว หลังปิดดีลคว้าตัวมาร่วมทีมในราคา 50 ล้านปอนด์

อาร์เซน่อล ติดตามดูฟอร์มของ ไวท์ มานับตั้งแต่ที่ เอดู กับ มิเกล อาร์เตต้า หมายตาเขาไว้เป็นเป้าหมายหลัก และเจ้าตัวเดินทางมาถึงสนามซ้อมเมื่อวันพุธเพื่อปิดดีลย้ายตัวให้เสร็จสิ้น

พวกเขาเคยยื่นข้อเสนอไปสองหนแต่โดนปฏิเสธ สุดท้ายแล้วก็ตกลงยอมจ่ายค่าตัว 50 ล้านปอนด์ตามที่ ไบรจ์ตัน ต้องการ

นั่นทำให้ ไวท์ กลายเป็นนักเตะใหม่รายที่สามของ อาร์เซน่อล สำหรับช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรอย นูโน่ ตาวาเรส กับ อัลเบิร์ต ซามบี โลก็องก้า


"เบน เป็นเป้าหมายหลักสำหรับเราและเป็นเรื่องเยี่ยมเลยนะที่เราปิดดีลนี้ได้" มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของทีมกล่าว

"ช่วงหลายปีหลังที่ผ่านมา เบน ได้รับการสั่งสอนจากสโมสรที่ดีมากๆอย่าง ไบรจ์ตัน กับ ลีดส์ เขาได้รับประโยชน์ไปเต็มๆจากการร่วมงานกับโค้ชที่ดีๆของทั้งสองทีม และแสดงให้เห็นผ่านการเล่นกับทั้งสองทีมว่าพรสวรรค์ของเขาสูงขนาดไหน"

"เบน เป็นกองหลังที่มีความหลักแหลมอีกทั้งยังถนัดการครองบอลไว้กับตัว สไตล์ของเขาเลยเข้ากับเราพอดิบพอดี และแน่นอน, เขายังหนุ่มอยู่ ดังนั้นอายุกับสไตล์ของเขาตรงตามที่เรากำลังสร้างทีมขึ้นมา เราตั้งตารอที่จะมี เบน เป็นศูนย์กลางในแผนระยะยาวของเรานะ"


ไวท์ จะได้รับเสื้อหมายเลข 4 ตามที่แฟนบอลต้องการและจะเดินทางมาพบหน้าเพื่อนร่วมทีมทันที หลังกำลังเตรียมตัวที่จะอุ่นเครื่องกับ เชลซี ในวันอาทิตย์

เขาเคยเป็นเด็กเยาวชนของ เซาแธมป์ตัน ก่อนย้ายมาอยู่กับ ไบรจ์ตัน และสร้างชื่อให้ตัวเองมากขึ้นในตอนที่ถูกปล่อยยืมตัวไปอยู่กับ ยูงทอง" ฤดูกาล 2019/20

ผลงานอันน่าประทับใจของ ไวท์ ช่วยให้ ลีดส์ ได้เลื่อนชั้นกลับสู่พรีเมียร์ลีกและมีทีมอื่นหมายตาตั้งแต่ตอนนั้น แต่ทาง ไบรจ์ตัน ไม่ปล่อยเพื่อให้เขากลับมาเป็นนักเตะตัวหลักในซีซั่นที่ผ่านมา

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839