'ทูเคิ่ล' ฉุน กาเบรียล ใช้มือจับบอล เปาเมินให้จุดโทษ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

'ทูเคิ่ล' ฉุน กาเบรียล ใช้มือจับบอล เปาเมินให้จุดโทษ

591 10-4-2024 Share

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ บาเยิร์น มิวนิค รู้สึกโกรธที่ผู้ตัดสินไม่เป่าจุดโทษ จังหวะ ดาบิด ราย่า เตะเปิดเกมแล้ว กาเบรียล มากัลเญส ใช้มือจับบอล ในเกมแชมป์เปี้ยนส์ ลีก รอบ 8 ทีมเลกแรก บุกโดน อาร์เซน่อล ตีเสมอ 2-2

ช่วงครึ่งหลังที่ เอมิเรตส์ เกิดจังหวะปัญหา ราย่า เตะเปิดเกมด้วยการจ่ายสั้น แลัว มากัลเญส ใช้มือหยิบลูกขึ้นมาตั้งใหม่ ทำให้ฝั่ง "เสือใต้" ซึ่งรักษาสกอร์นำอยู่ เรียกร้องจุดโทษ

อย่างไรก็ตาม เกล็นน์ นีเบิร์ก เปาชาวสวีเดนปล่อยเล่นต่อโดยห้อง VAR ไม่มีการกลับคำตัดสิน แล้วหลังจากนั้น เลอันโดร ทรอสซาร์ ตัวสำรองลงมายิงให้ อาร์เซน่อล รอดพ้นความปราชัย

"ผมรู้ว่าเป็นจังหวะที่บ้าคลั่ง แต่ผู้ตัดสินทำผิดพลาดครั้งใหญ่ เขาไม่มีความกล้าหาญพอจะเป่าจุดโทษ" นายใหญ่ชาวเยอรมัน สัมภาษณ์หลังจบเกม

"ราย่า ตั้งบอลกับพื้นแล้วเตะเปิดเกม และกองหลัง อาร์เซน่อล ใช้มือหยิบลูก พวกเขาคิดว่าเกมยังไม่เริ่มใหม่ แต่ความจริงคือผู้ตัดสินเป่านกหวีดแล้ว"

"ผู้ตัดสินอธิบายว่าเขาเห็นเหตุการณ์ แต่มองเป็นจังหวะ 'ผิดพลาดแบบเด็กน้อย' และเขาจะไม่ให้จุดโทษจากจังหวะแบบนี้ ในรอบ 8 ทีม แชมป์เปี้ยนส์ ลีก"

"นั่นทำให้ผมยิ่งโกรธและหงุดหงิด เพราะมันคือคำอธิบายที่แย่มาก ไม่ว่าจะผิดพลาดแบบผู้ใหญ่หรือเด็กน้อย มันก็คือความผิดพลาด ซึ่งเกิดขึ้นในจังหวะสำคัญที่ไม่เป็นใจให้เรา"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839