แบร์นาร์โด้ ซิลวา ชม อาร์เซน่อล เติบโตขึ้น หลังโชว์ฟอร์มบุกเสมอ แมนซิตี้
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

แบร์นาร์โด้ ซิลวา ชม อาร์เซน่อล เติบโตขึ้น หลังโชว์ฟอร์มบุกเสมอ แมนซิตี้

342 1-4-2024 Share

แบร์นาร์โด้ ซิลวา มิดฟิลด์แดนฝอยทอง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยกแข้งอาร์เซน่อลมีประสบการณ์มากขึ้น และรู้ว่าต้องสู้กับ "เรือใบสีฟ้า" ยังไง หลังทั้งสองทีมฟาดฟันกันอย่างสนุกแต่จบแบบไร้สกอร์ ในเกมลีกเมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา

แบร์นาร์โด้ ซิลวา กองกลางตัวสำคัญของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยอมรับ อาร์เซน่อล มีประสบการณ์มากขึ้นและรู้จักวิธีการรับมือ "เรือใบสีฟ้า" ในแมตช์เสมอ 0-0 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ พยายามเปิดเกมบุกเพื่อหวังจะจัดการ อาร์เซน่อล ให้อยู่หมัด แต่ลูกทีมของกุนซือมิเกล อาร์เตต้า สามารถตั้งรับได้อย่างแข็งแกร่ง และมีโอกาสกลับในบางจังหวะ โดยการแบ่งแต้มในแมตช์นี้ทำให้แชมป์เก่ารั้งอันดับ 3 มี 64 คะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 3 แต้ม 

ซิลวา ยอมรับ อาร์เซน่อล ในฤดูกาลนี้เติบโตมากขึ้นกว่าซีซั่นที่ผ่านมา "เมษายนปีที่ผ่านมาพวกเขาแลกหมัดแบบกล้าได้กล้าเสียตลอดทั้งเกม และเมื่อคุณทำแบบนั้นโอกาสมันจะมีแบบ 50/50 วันนี้ อาร์เซน่อล เป็นทีมที่แตกต่างจากเดิม มีประสบการณ์มากขึ้น พวกเขามีนักเตะคนหนุ่มซึ่งตอนนี้มีประสบการณ์มาแล้ว 1 ปี"

"พวกเขารู้สึกได้ว่าพวกเขาเล่นยังไงที่นี่เมื่อฤดูกาลที่แล้ว และวันนี้พวกเขาทำได้ดีขึ้น ยังมีอะไรเกิดขึ้นได้อีกมากมาย (การลุ้นแชมป์ลีก) ตอนนี้มันไม่ได้ขึ้นอยู่กับเรา มันขึ้นอยู่กับ ลิเวอร์พูล และ อาร์เซน่อล เพราะเราไม่มีเกมที่จะต้องสู้กับพวกเขาอีกแล้ว"

"ดังนั้นเราเป็นต้องลุ้นให้พวกเขาทำแต้มหลุดมือในขณะเดียวกันเราก็ต้องทำผลงานของเราให้ดีที่สุด และคว้าชัยชนะในเกมของเราให้ได้" กองกลางทีมชาติโปรตุเกส กล่าวทิ้งท้าย 

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839