ปืนแกร่งจริง! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยกเครดิต อาร์เซน่อล บุกแบ่งแต้มแมนซิตี้
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ปืนแกร่งจริง! เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ยกเครดิต อาร์เซน่อล บุกแบ่งแต้มแมนซิตี้

133 1-4-2024 Share

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า กุนซือแมนเชสเตอร์ ซิตี้ รับ อาร์เซน่อล ทำได้ดีในเกมบุกแบ่งแต้ม "เรือใบสีฟ้า" พร้อมชื่นชมลูกทีมทุกคนที่เล่นร่วมกันเป็นทีม ตามด้วยการโยนความกดดันให้ ลิเวอร์พูล ในฐานะเต็งแชมป์ลีก

เป๊ป กวาร์ดิโอล่า ผู้จัดการทีมสมองเพชรของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ เผยการลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยังคงน่าตื่นเต้นหลังแมตช์ล่าสุดทำได้เพียงเปิดบ้านเสมอ อาร์เซน่อล 0-0 ที่สนามเอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 มีนาคมที่ผ่านมา

แมนฯ ซิตี้ พยายามที่จะครองบอลและสร้างโอกาสในการทำประตู แต่ไม่ค่อยเป็นชิ้นเป็นอัน สุดท้ายทำได้เพียงแค่เสมอ "ปืนใหญ่" แบบไร้สกอร์ โดยการแบ่งแต้มในแมตช์นี้ทำให้แชมป์เก่ารั้งอันดับ 3 มี 64 คะแนนตามหลัง ลิเวอร์พูล จ่าฝูง 3 แต้ม

กวาร์ดิโอล่า เปิดใจว่า "ผมอยากชนะ แต่เราเก็บได้ 1 คะแนน มันเป็นเกมที่ยากมาก ริโก้ (ลูอิส) , มานู (มานูเอล อคานจี), โรดรี้ ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยม พวกเขามีโอกาสในครึ่งแรก และไล่กดดันได้ดีจริงๆ  พวกเขาเชี่ยวชาญในเรื่องนี้"

"ในช่วงท้ายเกมเราพยายามอย่างเต็มที่ พวกเขามีนักเตะชั้นยอดในการเล่นเกมรับ พวกเขาเล่นเกมรับได้อย่างแข็งแกร่ง มีการลงมาตั้งรับลึก แน่นอนว่า อาร์เซน่อล เป็นทีมที่ยอดเยี่ยมมากๆ มีการจัดการที่ดี และนักเตะที่ทำผลงานโดดเด่น แต่ตามความเห็นของผมเรายังมีการเล่นเป็นทีม"

"มีหลายอย่างที่เราสามารถทำได้ดีกว่านี้ แต่ผมพอใจ ผมพูดถึงการเล่นเป็นทีม มันน่าเศร้า ผมรู้จักลูกทีมของผม พวกเขาพยายามอย่างเต็มที่ ผมขอยกเครดิตให้กับ อาร์เซน่อล เราคงไม่ได้เข้ามารอบรองชนะเลิศ เอฟเอ คัพ, รอบก่อนรองชนะเลิศ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก ถ้าเราไม่เล่นร่วมกันเป็นทีม"

"เราต้องการชัยชนะ แต่นี่เป็นเกมที่ยากมาก ส่วนตอนนี้ ลิเวอร์พูล เป็นทีมเต็งแชมป์ใช่ไหม ? ใช่แน่นอน พวกเขาเป็นทีมเต็งหนึ่งเสมอ ส่วนเต็งสองก็คือ อาร์เซน่อล เต็งสามคือพวกเรา มันไม่ได้อยู่ในมือของเราแล้ว ทั้งหมดที่เราสามารถทำได้ก็คือการสู้กับ แอสตัน วิลล่า และพยายามชนะให้ได้" กุนซือชาวสแปนิช ระบุ

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839