สเปอร์ ทดลองระบบ โควิดพาส เกมอุ่นเครื่องเจอ ปืน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

สเปอร์ ทดลองระบบ โควิดพาส เกมอุ่นเครื่องเจอ ปืน

2156 28-7-2021 Share

ทีมไก่เดือยทองจะทดสอบใช้ระบบ "โควิดพาส" ในเกมอุ่นเครื่องที่เจออาร์เซนอล เพื่อให้เฉพาะคนที่ฉีดวัคซีนครบสองเข็มแล้วเท่านั้น ที่จะเข้าชมเกมได้

ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ เตรียมใช้ระบบ "โควิดพาส" ของระบบบริการสุขภาพแห่งชาติ เพื่อคัดกรองให้เฉพาะผู้ฉีดวัคซีนครบสองเข็มแล้วเท่านั้น จึงจะเข้าชมเกมอุ่นเครื่องที่จะพบอาร์เซนอลในวันที่ 8 สิงหาคมนี้ได้

ประเทศอังกฤษเพิ่งประกาศยกเลิกมาตรการล็อคดาวน์ทั้งหมดไปเมื่อสัปดาห์ที่แล้ว ซึ่งจะส่งผลให้แฟนบอลสามารถเข้าชมเกมพรีเมียร์ลีกได้แบบเต็มสนามอีกครั้ง แต่พวกเขาก็ยังมีมาตรการป้องกันที่จะให้เฉพาะผู้ที๋ฉีดวัคซีนครบสองเข็มแล้วเท่านั้น จึงจะเข้าสนามได้ ตั้งแต่วันที่ 1 ตุลาคมเป็นต้นไป

โดยทาง ระบบบริการสุขภาพแห่งชาติ หรือ NHS จะมีการออกใบรับรองการฉีดวัคซีน หรือ โควิดพาส ให้สำหรับคนที่ฉีดวัคซีนครบสองเข็มแล้ว หรือมีผลตรวจเป็นลบภายใน 48 ชั่วโมง ก่อนการแข่งขัน ซึ่งจะมาในรูปแบบ QR Code ให้แฟนบอลดาวน์โหลด หรือเซฟ มาให้เจ้าหน้าที่สแกนก่อนเข้าสนาม

จากสถานการณ์ดังกล่าว ทำให้ทางไก่เดือยทองตัดสินใจใช้เกมอุ่นเครื่องสุดสัปดาห์นี้ เพื่อทดลองใช้ระบบดังกล่าว ก่อนที่จะมาใช้จริงอย่างเป็นทางการในพรีเมียร์ลีก ฤดูกาล 2021-22 ที่กำลังจะเปิดฉากขึ้นในวันที่ 14 สิงหาคมนี้

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839