กูรูแฉเหตุ ปืน แห้ว บูเอนเดีย - เผยชื่อ 4 แข้งเป้าหมายใหม่
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

กูรูแฉเหตุ ปืน แห้ว บูเอนเดีย - เผยชื่อ 4 แข้งเป้าหมายใหม่

3536 7-6-2021 Share

คริส วีทลีย์ ผู้สื่อข่าว ฟุตบอลลอนดอน เปิดเผยถึงสาเหตุที่ สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล พลาดเป้าหมายอย่าง เอมิเลียโน บูเอนเดีย จอมทัพจาก นอริช ซิตี้ ให้กับ แอสตัน วิลลา เพื่อนร่วมศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ ใน ตลาดซื้อขายนักเตะ ซัมเมอร์นี้

มิดฟิลด์ชาว อาร์เจนตินา วัย 24 ปีใกล้ที่จะบรรลุข้อตกลงย้ายไปร่วมทัพ สิงห์ผยอง เต็มทีด้วยมูลค่าสูงสุดในประวัติศาสตร์ของ วิลลา ที่ราว 30 ล้านปอนด์ตามการรายงานจากสื่อหลายสำนัก ทั้งที่เจ้าตัวตกเป็นเป้าหมายลำดับต้นๆ ไอ้ปืนใหญ่ ก่อนหน้านี้

วีทลีย์ แจงว่า เดอะกันเนอร์ส แสดงความสนใจในตัว บูเอนเดีย จริงจังและได้ยื่นข้อเสนอเบื้องต้นให้เจ้าตัวพิจารณาเมื่อวันพุธที่ผ่านมาก่อนที่ วิลลา จะยื่นข้อเสนอเกทับในดีลดังกล่าวรวมทั้งยังมีแผนการใช้งานเขาในฤดูกาลหน้าอย่างชัดเจน โดยไม่มีรายงานว่า ปืนโต ยื่นข้อเสนอฉบับที่ 2 ให้เขาพิจารณาแต่อย่างใด

ทั้งนี้ มาร์ติน โอเดการ์ด ยังคงเป็นหนึ่งในเป้าหมายสำคัญของ อาร์เซนอล โดย เอดู พร้อมที่จะเดินหน้าเจรจากับ เรอัล มาดริด ทั้งภายใต้สัญญายืมตัวหรือกระทั่งซื้อขาด

นอกจากนี้ชื่อของ ฮุสเซ็ม อาอูอาร์ ที่เคยถูก ลียง ปฎิเสธข้อเสนอเมื่อซัมเมอร์ก่อนยังไม่มีวี่แววว่า ปืนใหญ่ จะหวนกลับไปเดินหน้าในดีลนี้อีกครั้งแต่อย่างใด ขณะที่ข่าวโยงกับ รูเบน เนเวส เป็นเพียงแค่การสร้างประเด็นของเอเยนต์ และกับ อีฟส์ บิสซูมา จาก ไบรท์ตัน ตัวนักเตะแสดงท่าทีชัดเจนว่าต้องการเล่นในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม แต่จนถึงตอนนี้ยังไม่มีข้อเสนอใดๆ ที่ อาร์เซนอล ยื่นให้กับทั้งสโมสรและนักเตะ


ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839