ต้า รับสภาพได้แต้มเดียวจาก ลีดส์ - บอกทีมยังทรงดีแม้เหลือ10คน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ต้า รับสภาพได้แต้มเดียวจาก ลีดส์ - บอกทีมยังทรงดีแม้เหลือ10คน

1144 23-11-2020 Share

ต้า รับสภาพได้แต้มเดียวจาก ลีดส์ - บอกทีมยังทรงดีแม้เหลือ10คน

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือของ อาร์เซน่อล ยังพอใจที่ได้แต้มกลับมาจากการบุกไปเยือน ลีดส์ ยูไนเต็ด และมองว่าใบแดงของ นิโกลัส เปเป้ ทำให้ทีมเสียหาย

แข้งวัย 25 ปี พลาดท่าไปโดนใบแดงไล่ออกจากสนามหลังใช้หัวโขกคู่แข่งตั้งแต่นาทีที่ 50 ของเกมที่ทีมของเขาบุกไปเสมอกับ "ยูงทอง" แบบไร้สกอร์

"ดูจากการที่ เปเป้ โดนใบแดงตั้งแต่ต้นครึ่งหลังเราก็ควรจะยอมรับผลการแข่งขันนี้ ผมไม่ชอบผลเสมอแต่ภายใต้สถานการณ์นี้มันก็ถือเป็นแต้ม แม้ว่าเป็นเรื่องที่รับไม่ได้ก็ตาม" อาร์เตต้า กล่าวกับ Sky Sports หลังจบเกม

"ครึ่งแรกมันมีช่วงที่แตกต่างกัน 2 ช่วง พวกเราเริ่มเสียบอลและเปิดพื้นที่ให้คู่แข่ง ส่วนช่วงครึ่งหลังเป็นเรื่องของการตั้งรับอย่างใจเย็น พยายามใช้ความเร็วของนักเตะในพื้นที่ๆพวกเขาเปิดทิ้งไว้"

"เรามีโอกาสที่ดีที่สุดในช่วงท้ายเกม แต่ผู้รักษาประตูของพวกเขาก็ทำได้ดีมาก ความจริงก็คือพวกเขาโหมบุกเข้ามาอย่างหนัก และเราก็โชคดีในหลายจังหวะ"

"การเหลือแค่ 10 คนมันคือเรื่องที่เสียหายมาก แต่ผมยังชอบบุคลิกของทีมหลังจากที่ เปเป้ ทำให้พวกเขาผิดหวัง เราจำเป็นต้องเล่นตามสถานการณ์และมีโอกาสครั้งหรือสองครั้งที่จะชนะได้ แต่ก็แน่นอนว่าใบแดงมันทำให้เกมยากขึ้นจริงๆ"


ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839