เอเย่นต์เผย ดาวเด่นซัลบวร์กถูกปืนตามจีบจริง
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

เอเย่นต์เผย ดาวเด่นซัลบวร์กถูกปืนตามจีบจริง

2258 18-11-2020 Share



เอสเตอร์เฮซี่ย์ มัตยาร์ต เอเย่นต์ส่วนตัวของ Dominik Szoboszlai กองกลางดาวรุ่งวัย20ปีของ Red Bull Salzburg ยืนยันว่านักเตะของเขาถูกสโมสรชั้นนำในยุโรปหลายแห่งให้ความสนใจจริง และมีทีมอาร์เซน่อลที่ได้ติดต่อสอบถามเข้ามาแล้ว


โดมินิค โซบอสซ์ไล กลายเป็นหนึ่งในกลุ่มเป้าหมายการเสริมทีมที่ร้อนแรงที่สุดในยุโรปในช่วงปีที่ผ่านมา โดยก่อนหน้านี้ทีมกระทิงแดงแห่งออสเตรีย เคยประสบความสำเร็จในการปลุกปั้น เออร์ลิง ฮาลันด์ กองหน้าเด็กนรกที่ไปร้อนแรงกับ โบรุทเซียร์ดอร์ทมุนด์ อยุ่ในขณะนี้ 


โดยตอนนี้ก็เป็นทาง โซบอสซ์ไล เอง ที่กำลังจะเดินก้าวตามอดีตเพื่อนร่วมทีมของเขาไป คาดว่าน่าจะเป็นในช่วงซัมเมอร์หน้านี้ที่เจ้าตัวจะถูกซื้อตัวไปเล่นในลีคใหญ่ของยุโรป โดยผลงานของเขากับต้นสังกัดปัจจุบัน ก็ยังคงฟอร์มที่ดี โดยทำประตูได้ 5 ประตูในลีค และเพิ่มอีก 9 ประตูในทุกรายการ


Digisport รายงานว่า กองกลางทีมชาติฮังการรายนี้ ถูกเชื่อมโยงอย่างมากกับการย้ายไปเล่นในพรีเมียร์ลีค โดยเฉพาะจากการยืนยันของเอเย่นต์ของเขาเองว่า มีหลายทีมที่สนใจเขา และทีม อาร์เซนอล นั้นเคยสอบถามและติดต่อมาอย่างเป็นทางการมาแล้วในช่วงต้นปีที่ผ่านมา


"แน่นอนว่าไม่มีความลับใดๆสำหรับเรา  และเรากำลังจะบอกว่า Dominik ใกล้จะออกจากลีกออสเตรียแล้ว"  Matyas เอเย่นต์ของ Szoboszlai กล่าวยืนยัน


"เราสนับสนุนให้เขาได้รับโอกาสที่ยิ่งใหญ่และก้าวต่อไปในเส้นทางอาชีพ  และจะเห็นได้ว่าทุกครั้งที่เขามีเกมที่ดี เขามักจะถูกสปอร์ตไลท์สาดส่องมาที่ตัวเขาเสมอ "


“ เรามีความเชื่อมั่นในแผนที่วางเอาไว้และบวกกับวิสัยทัศน์ที่เรามี  ทั้งหมดนั้นพิสูจน์แล้วว่าในวันนี้เรามาถูกทางแล้ว "


"ไม่ว่าจะเป็นในเดือนมกราคมหรือซัมเมอร์หน้า สิ่งที่สำคัญที่สุดคือเขาไปที่สโมสรที่เขาจะมีโอกาสที่ดีในการลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ และเรียนรู้ต่อยอดผลงานจาก ซาลซ์บวร์ก นั่นคือสิ่งที่สำคัญที่สุดสำหรับเรา"


"ทีหลายทีมที่สนใจเขา และเราก็สนใจด้วยเช่นกัน มีบางทีมที่องค์ประกอบลงตัวสำหรับ โดมินิค ตามที่เราตั้งเงื่อนไขเอาไว้ "


"มีทีมที่สอบถามเข้ามา และได้เสนออะไรบางอย่างมาให้เราบ้างแล้ว แต่มันอยู่ในขั้นเบื้องต้น เราต้องดูกันต่อไป"


เมื่อนักข่าวถามว่ามีทีมจากในพรีเมียร์ลีค ติดต่อเข้ามาบ้างหรือไม่


"ใช่ มีแน่นอน พวกเขาต่างสนใจในตัว โดมินิค ค่อนข้างจริงจัง  และ อาร์เซน่อล คือหนึ่งในทีมเหล่านั้น พวกเขาสอบถามเข้ามาตั้งแต่ช่วงต้นปีมาแล้ว..."

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839