พี่ต้าผิดหวัง ปืนเล่นดี แต่พลาดทีเดียวถึงแพ้
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

พี่ต้าผิดหวัง ปืนเล่นดี แต่พลาดทีเดียวถึงแพ้

1672 26-10-2020 Share


มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซนอล ผิดหวังที่นำทีมเปิดบ้านพ่ายต่อเลสเตอร์ ซิตี้ ในศึกพรีเมียร์ลีกเมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

เกมที่เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม "ปืนใหญ่" เปิดบ้านครองบอลและมีโอกาสลุ้นทำประตูมากกว่า แต่สุดท้ายเป็นทีม "จิ้งจอก" ที่บุกชนะ 1-0 จากประตูของ เจมี่ วาร์ดี้ นาที 80

ย้อนไปต้นครึ่งแรก อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ โขกบอลตุงตาข่าย แต่โดนริบไปเพราะ กรานิต ชาก้า ที่ยืนอยู่ในตำแหน่งล้ำหน้าและมีการขัดขวางการเล่นของผู้รักษาประตู

หลังเกม อาร์เตต้า บอกว่า "ผมผิดหวังมาก ครึ่งแรกเกมมันอยู่ในมือเราแล้ว และผมก็ไม่รู้ด้วยว่าทำไมเราถึงไม่ได้ประตู(ที่โดนริบ)"

"ผมพอใจมากกับครึ่งแรก รวมถึงวิธีการเพรสซิ่งและความดุดันที่เราทำได้ในการเจอกับทีมที่มีความสามารถในการแกะเพรสซิ่งแบบนี้"

"เรามีเกมที่เหนือกว่า เราแทบจะไม่ปล่อยให้พวกเขาได้ทำอะไร เราส่งบอลเข้าประตูจากลูกตั้งเตะ ผมไม่รู้ว่าทำไมมันถึงไม่ได้"

"ครึ่งหลังมันเป็นเรื่องของความอดทนในการรอจังหวะที่ใช่ในการเจอกับทีมที่ต้องการมาตั้งรับลึก"

"พวกเขาไม่มีจังหวะยิงตรงกรอบเลย แต่พวกเขาก็แค่รอจังหวะผิดพลาดเพื่อสวนกลับ แล้วจังหวะที่เราพลาดนิดเดียว พวกเขาเล่นงานเราตรงพื้นที่ว่าง แล้วเราก็แพ้"


เมื่อถามว่าเขาได้รับคำตอบจากผู้ตัดสิน เคร็ก พอว์สัน หรือไม่ในจังหวะโดนริบประตู "ไม่ได้เลย ผมถามไปแล้ว แต่พวกเขาไม่ตอบอะไร"

"สุดท้ายแล้วถ้าคุณจะไม่ชนะด้วยเหตุผลใดก็ตามแต่คุณก็อย่าแพ้ หลังเสียประตูเราก็มีโมเมนต์ที่ดีอยู่บ้างแต่ก็ไม่สามารถพาบอลเข้าไปในกรอบเขตโทษได้มากพอ ซึ่งมั่นเป็นสิ่งที่เราต้องปรับปรุงในอนาคต" เขากล่าว

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839