คนนี้ใช่เลย ! คีโอว์น ชม ปาร์เตย์ ลีลาคล้าย ปั๊ต อย่างแท้จริง
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

คนนี้ใช่เลย ! คีโอว์น ชม ปาร์เตย์ ลีลาคล้าย ปั๊ต อย่างแท้จริง

2677 23-10-2020 Share


หลังเกมที่ อาร์เซน่อล เอาชนะ ราปิดเวียนนา ไปได้ ในรายการยูโรป้าลีค ในค่ำคืนที่ผ่านมา มาร์ติน คีโอว์น ออกมากล่าวชื่นชมแข้งตัวใหม่อย่าง โตมัส ปาร์เตย์ ว่า เล่นได้ยอดเยี่ยม และมีการคอนโทรลเกมได้คล้าย ปาทริค วิเอร่า เป็นอย่างมาก

อาร์เซน่อล โดนนำไปก่อน แต่ก็ยิงคืนได้สองประตูติดๆกัน จาก ดาวิด ลุยซ์ และ ปิแอร์ เอมเริค โอบาเมยอง  ทำให้พวกเขาคว้าสามแต้มแรกในรายการยูโรป้าลีคได้สำเร็จ 

หลังจบเกม คีโอว์น กล่าวชื่นชม ปาร์เตย์ ที่ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมนี้ ผ่านทางช่อง บีอินสปอร์ต ว่า คุมเกมแดนกลางได้ดี และด้วยลีลาการเล่นและวิสัยทัศน์ที่ยอดเยีย่ม ทำให้เขานึกถึง ตำนานกองกลางของทีมอย่าง วิเอร่า ทันที

"เรารู้กันได้ดีในหมู่นักกีฬาด้วยกันว่า นักเตะคนไหนขึ้นชั้นเวิร์ลคลาส เพียงแค่เขา แตะบอล และส่งบอล เท่านั้น เราก็จะรู้ได้ในทันที"

"และ โตมัส คือหนึ่งในนั้น เขาสร้างอิมแพ็คในแดนกลางได้ดี แถมยังมีสกิลการเล่นที่ลื่นไหล นุ่มนวล ดูราวกับเขาสามารถคอนโทรลทุกอย่างได้ดังใจนึก"

"มันทำให้ผมนึกถึง วิเอร่า เลย  ที่ผ่านมามีหลายคนบอกว่านักเตะคนนั้นคนนี้จะก้าวมาเป็นเขาในอนาคต ....แต่สำหรับผม ผมว่า โตมัส นี่แหละที่ใกล้เคียงที่สุดแล้ว"

"ผมดูเขาเล่น ทั้งการเข้าปะทะ แย่งบอล การพาบอลไปได้ทั่วสนาม อีกทั้งการสร้างสรรค์เกมรุก เขามีทุกอย่างที่ วิเอร่า มีเลย"

คีโอว์น ยังหวังว่า ปาร์เตย์ จะได้ลงเล่นในเกมบิ๊กแมตช์พรีเมียร์ลีคในนัดต่อไป ที่พวกเขาจะเปิดบ้านเจอกับ เลสเตอร์ซิตี้ ในวันอาทิตย์นี้

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839