ทีมต้องสาป !! เวนเกอร์ หวั่น ออสปิน่า อาจต้องใช้เวลาเรียกความฟิตทั้งฤดูกาล
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ทีมต้องสาป !! เวนเกอร์ หวั่น ออสปิน่า อาจต้องใช้เวลาเรียกความฟิตทั้งฤดูกาล

811 23-10-2014 Share

เจ้านายใหญ่ของอาร์เซน่อล Arsene Wenger เผยว่า ดาวิด ออสปิน่า นายทวารมือสอง ที่พึ่งเซ็นสัญญาเข้ามาใหม่ อาจจะต้องต่อสู้กับปัญหาการการเรียกความฟิตในระยะยาว 


ผู้รักษาประตูทีมชาติโคลัมเบีย ถูกวางให้เข้ามาเพื่อหวังเข้ามาแย่งตำแหน่งกับ เชสนี่ย์ ในปีนี้ แต่กลับกลายเป็นว่าตัวเขานั้นยังต้องสู้กับสภาพร่างกายที่ย่ำแย่ และควานหาความฟิตมาตลอด ตั้งแต่ย้ายเข้ามาที่ อมิเรสต์สเตเดี้ยมแห่งนี้


โดยล่าสุด ออสปิน่า ก็ถูกตัดออกจากทีมอีกครั้ง เนื่องจากอาการบาดเจ็บที่สะโพกกำเริบขึ้นมาอีก ซึ่งเป็นบาดแผลที่เขาเคยได้รับบาดเจ็บตอนที่ไปเล่นบอลโลกที่บราซิล เมื่อกรกฎาคมที่ผ่านมา


ออสปิน่า บอกกับ Arsenal.com : " ว่า เขาได้รับบาดเจ็บครั้งแรกนีซ  มันเป็นปัญหาเรื้อรังที่หัวเข่า และจากนั้นเขาได้รับบาดเจ็บที่สะโพกในการแข่งขันฟุตบอลโลก " 


" เขาได้รับบาดเจ็บหลังจากที่ตกลงเซ็นสัญญากับเราล่วงหน้าในขณะไปแข่งขันที่รายการฟุตบอลโลก และใช้เวลานานถึงสองเดือนที่จะกลับมาเล่นอีกครั้ง เขาต้องลงเล่นกับ กาลาตาซาย โดยไม่ได้อบอุ่นร่างกาย มันให้เขามีเกิดการกำเริบของอาการบาดเจ็บที่สะโพกอีกครั้ง " โค้ช ที่ดูแล รายงาน


ในขณะที่ เวนเกอร์ เองก็ออกมายืนยันเกี่ยวกับสถาณการณ์ ของ ออสปิน่า ว่าอาจจะใช้เวลายาวนานเกือบทั้งฤดูกาล


" มันหมายความว่า เขาจะต้องใช้เวลาในการเรียกความฟิตและเสริมสร้างความแข็งแกร่งอีกสองถึงสามเดือน ในตอนนี้เราจะต้องระมัดระวังเกี่ยวกับร่างกายของของเขา เพราะมันค่อนข้างสุ่มเสี่ยงกับอาการกำเริบที่ต้นขา และสะโพก ของเขา ซึ่งเป็นเรื่องที่ดูแลยากมาก เพราะมันเป็นอาการบาดเจ็บแบบเรื้อรังมานาน "  เวนเกอร์ กล่าว


ในขณะที่ล่าสุด อาร์เซนอล จำเป็นต้องใช้นายทวารทางเลือกที่สาม เอมิลิอาโน่ มาร์ติเนซ ที่จะได้โอกาสลงในเกมส์กับอันเดอร์เลชท์ และจะได้โอกาสพิสูจน์ตัวเองว่ามีดีพอสำหรับสโมสรหรือไม่นั่นเอง 

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839