อาร์เตต้า ยกย่องลูกทีม อาร์เซนอล ฟอร์มแกร่งเกมพิชิต ไบร์ทตัน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อาร์เตต้า ยกย่องลูกทีม อาร์เซนอล ฟอร์มแกร่งเกมพิชิต ไบร์ทตัน

731 18-12-2023 Share

อาร์เตต้า ยกย่องลูกทีม อาร์เซนอล ฟอร์มแกร่งเกมพิชิต ไบร์ทตัน

อารเซนอล ลงเล่น 9 เกมเหย้าในพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้ ชนะ 7 เสมอ 2

ไบร์ทตัน เสียประตูในทุกเกมที่ลงเล่นพรีเมียร์ ลีก ฤดูกาลนี้

มิเคล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซนอล กล่าวหลังเกมเปิดบ้านเอาชนะ ไบร์ทตัน 2-0 คว้าสามคะแนน และยังครองสถิติไม่แพ้ใครในบ้านตัวเองในพรีเมียร์ ลีกฤดูกาลนี้ต่อไป

อาร์เซนอล ได้สองประตูในครึ่งหลังจาก กาเบรียล เชซุส และ ไค ฮาแวตซ์ ในเกมที่พวกเขาสร้างโอกาสได้มากถึง 26 ครั้งในเกมนี้

“เกมนี้เราทำได้ยอดเยี่ยม ผมคิดว่าเรามีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมมากกับการเจอกับทีมระดับท็อป ผมคิดว่าอาร์เซนอลเหมาะสมกับการได้ชัยชนะในเกมนี้ ผมยกย่องลูกทีมทุกคน เพราะผมรู้ว่ามันยากแค่ไหนในการเล่นเกมนี้ และเราหยุดไม่ให้คู่แข่งทำได้อย่างที่ต้องการ ดังนั้นผมมีความสุขมากกับเกมนี้”

“ผมคิดว่าเรามีครึ่งแรกที่ดีมากในฤดูกาลที่แล้ว เราควรยิงได้หนึ่งหรือว่าสองประตูในเกมนั้นได้แต่มันไม่เกิดขึ้น มาวันนี้ครึ่งแรกผมก็มีความกังวลในแบบเดียวกัน แต่ที่ต่างกันคือเกมในปีที่แล้ว เราเสียประตูแรกของเกม และทีมรู้สึกแย่เพราะเราเสียความเชื่อมั่นไป ต่างจากวันนี้เราสามารถครองเกมและเอาชนะคู่แข่งได้ตั้งแต่ต้นจนจบ”

ทั้งนี้ อาร์เตต้ายังได้กล่าวชื่นชมผลงานของ ไค ฮาแวตซ์ ที่สามารถยิงประตูได้อย่างต่อเนื่อง ยกระดับผลงานของตนเองได้ดี หลังจากเริ่มต้นการเล่นกับอาร์เซนอลด้วยผลงานที่ไม่ค่อยดีนัก

“ความมั่นใจของเขาเพิ่มมากขึ้น และเขารู้สึกมั่นคงขึ้นในสนาม การยิงไป 4 ประตูจาก 7 เกม และเขาควรยิงได้มากกว่านี้ด้วยจากจังหวะโหม่งที่หาตำแหน่งได้ดีมาก ในภาพรวมผลงานของเขา และการเล่นอันชาญฮลาดที่เขาแสดงออกมา ไปจนถึงการทำงานในเกมรับ มันยอดเยี่ยมมาก”

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839