ริชาร์ด เชื่อ ลิเวอร์พูล จะขึ้นลุ้นแชมป์กับ ซิตี้ ไม่ใช่ อาร์เซนอล
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ริชาร์ด เชื่อ ลิเวอร์พูล จะขึ้นลุ้นแชมป์กับ ซิตี้ ไม่ใช่ อาร์เซนอล

742 15-11-2023 Share

กูรูวิเคราะห์ ลิเวอร์พูล คือคู่แข่งที่เหมาะสมจะแย่งแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ มากกว่า อาร์เซนอล

ไมก้าห์ ริชาร์ด กูรูชื่อดังเชื่อว่า ลิเวอร์พูล จะเป็นทีมที่ลุ้นแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากกว่า อาร์เซนอล หลังจากที่พวกเขาขึ้นไปรั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงอยู่ในเวลานี้

ไมก้าห์ ริชาร์ด อดีตกองหลังของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ซึ่งปัจจุบันทำหน้าที่นักวิเคราะห์เกมได้อออกมาแสดงความเห็นว่า ลิเวอร์พูล ดูจะมีภาษีดีกว่า อาร์เซนอล ในการลุ้นแชมป์ พรีเมียร์ลีก กับทีมเก่าของตน

หงส์แดง รั้งตำแหน่งรองจ่าฝูงหลังเอาชนะ เบรนท์ฟอร์ด ได้เมื่อวันอาทิตย์ ในขณะที่และ ปืนโต ตามมาติด ๆ ในอันดับ 3 โดยทั้ง 2 ทีมมี 27 คะแนนเท่ากันจากการลงสนาม 12 นัด

อย่างไรก็ตาม ริชาร์ด ก็เชื่อว่า ลิเวอร์พูล เป็นทีมที่พร้อมจะลุ้นแชมป์กับ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มากกว่า โดยเขาให้เหตุผลถึงเรื่องนี้ หลังจบเกมกับ เบรนท์ฟอร์ด เมื่อวันอาทิตย์ว่า

"ผมต้องบอกเลยว่า ลิเวอร์พูล คือทีมที่จะได้ลุ้นแชมป์กับ แมนซิตี้  มากกว่า อาร์เซน่อล..."

"คีย์หลักเลยนะ นั่นเป็นเพราะปีนี้ นักเตะคนสำคัญคือ ซาลาห์ และ เวอร์จิล ฟาน ไดค์ กำลังเริ่มทำผลงานได้ดี"

"พวกเขามีเกมที่ดีแทบจะทุกเกม มาตรฐานส่วนตัวไม่ตกลงไปเลย ผมมองว่าเขาเริ่มปรับจูนให้เข้าที่เข้าทางได้แล้ว"

"ซาลาห์ กลับมาอันตรายในทุกจังหวะการทำประตู ความเฉียบคม และสัญชาตญาณเขากลับมาแล้ว แม้ว่าเขาผ่านช่วงที่ฟอร์มฝืดมาบ้าง  ส่วน ฟาน ไดค์ นั้น ยังคงเป็นหัวใจในเกมรับ สร้างความอุ่นใจให้เพื่อนๆได้เสมอ และผมมั่นใจว่าปีนี้ ฟาน ไดค์ จะติดทีมยอดเยี่ยมได้สบายๆ.."

"และเมื่อใดที่สองคนนี้ พาตัวเองไปในจุดที่สุดยอดได้ ก็ไม่แปลกใจเลยว่าพวกเขาจะยกระดับทีมให้กลายเป็นทีมลุ้นแชมปืได้ในฤดูกาลนี้"

"...ส่วน อาร์เซน่อล ผมว่ายังมีบางอย่างที่พวกเขายังแก้ไขไม่ได้ในทีมชุดนี้  แม้ว่าเกมบุกจะอันตรายมากๆ  แต่ด้วยปัจจัยเรื่องของความฟิตของนักเตะที่บาดเจ็บบ่อยครั้ง  และปัญหาของเกมรับบริเวณริมเส้น และความสม่ำเสมอของผู้เล่นแนวรับยังคงเป็นคำถามตัวโตอยู่"

"อีกทั้ง ยังมีเรื่องของอาถรรพ์เดือนกุมภาพันธ์ ที่มักจะทำให้พวกเขาทำแต้มหาย และหลุดวงโคจรไปในที่สุด นั่นเอง..."

สำหรับนัดต่อไปจะมีขึ้นในวันที่ 25 พฤศจิกายนหลังจบช่วงเบรคทีมชาติ โดย หงส์แดง จะยกพลไปเยือน แมนเชสเตร์ ซิตี้ ที่ เอติฮัด สเตเดี้ยม ซึ่งถือเป็นเกมสำคัญในการชิงตำแหน่งจ่าฝูงของทั้งคู่

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839