ไรซ์ ยกสปิริตนักเตะปืน หนุน “ฮาแวตซ์” คืนฟอร์มเก่งเร็ววัน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ไรซ์ ยกสปิริตนักเตะปืน หนุน “ฮาแวตซ์” คืนฟอร์มเก่งเร็ววัน

15333 2-10-2023 Share

ฮาแวตซ์ ย้ายมาร่วมงานกับอาร์เซนอลด้วยค่าตัว 65 ล้านปอนด์ ขณะที่ ไรซ์ ย้ายมาร่วมทีมในฤดูกาลเดียวกัน

ผลงานของฮาแวตซ์ ถูกนำไปวิจารณ์อย่างหนักกับการลงเล่นก่อนหน้านี้ที่ยังไม่มีส่วนกับประตู และแอตซิสต์เลยในฤดูกาลนี้

ดีแคลน ไรซ์ กองกลางอาร์เซนอล กล่าวเกี่ยวกับช่วงเวลาการเฉลิมฉลองประตูของ ไค ฮาแวตซ์ ที่ยิงประตูแรกกับอาร์เซนอลได้แล้ว ท่ามกลางการถูกวิจารณ์อย่างหนักกับผลงานที่ออกมาก่อนหน้านี้

“ผมคิดว่ามันเป็นเรื่องที่เต็มไปด้วยอารมณ์ สำหรับแฟนบอล สำหรับไค สำหรับทุกคนที่มีส่วนร่วมในวันนี้ เราทุกคนต้องการให้เขาประสบความสำเร็จอย่างยิ่ง เขาทำงานหนักมากในทุกวันในการซ้อม ในเกมเขาทุ่มเททุกอย่างลงไป เขามีโอกาสในการยิงประตูหลายครั้งที่ผ่านมา แต่ยังยิงประตูไม่ได้จนกระทั่งมาถึงวันนี้ การได้รับโอกาสยิงจุดโทษในการเล่นเกมเยือนที่เต็มไปด้วยแรงกดดันสูง มันแสดงให้เห็นถึงสภาพจิตใจของเขา ความสามารถของเขา และความสามารถรอบด้านของเขามันเป็นอะไรที่พิเศษสุด ผมมีความสุขมากกับเขา”

“เราคือทีมที่อายุน้อยที่มีความเชื่อและมั่นใจในผู้จัดการทีม เขานำบรรยากาศสิ่งแวดล้อมต่าง ๆ เข้ามาสู่สโมสร และพลังงานที่เกิดขึ้นรอบตัวจากทีมงาน, ผู้เล่นคนอื่นๆ และแฟนบอลในสนามเอมิเรตส์ วันนี้พวกเขาส่วนหนึ่งก็มาอยู่ที่นี่เช่นเดียวกับเรา มันเป็นความรู้สึกที่ยอดเยี่ยมที่ได้เป็นส่วนหนึ่งของมัน ผมบอกได้เลยว่านี่คือเหตุผลว่าทำไมผมย้ายมาอาร์เซนอล มันเป็นเกียรติที่ได้ลงเล่นให้กับสโมสรนี้”

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839