อาร์เตต้า พอใจ อาร์เซนอล ฟอร์มลงตัวก่อนคว้าชัยเหนือ บอร์นมัธ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อาร์เตต้า พอใจ อาร์เซนอล ฟอร์มลงตัวก่อนคว้าชัยเหนือ บอร์นมัธ

445 2-10-2023 Share

มิเคล อาร์เตต้า นายใหญ่อาร์เซนอล กล่าวหลังเกมบุกเอาชนะบอร์นมัธ 4-0 ในเกมพรีเมียร์ ลีก สุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พร้อมกับยังคงไม่แพ้ใครในฤดูกาลนี้หลังผ่านไป 7 เกม

อาร์เซนอลได้สี่ประตูในเกมนี้จาก บูคาโย่ ซาก้า, มาร์ติน เออเดการ์ด, ไค ฮาแวตซ์ และ เบนจามิน ไวท์ ทีมคว้าสามคะแนน พร้อมกับตามหลังแมนเชสเตอร์ ซิตี้ เพียงหนึ่งคะแนน และทั้งสองทีมจะมีคิวพบกันในสัปดาห์หน้า

“ผมมีความสุขมากกับแนวทางการเล่นของเรา เราเตรียมทีมมาตั้งแต่เมื่อวาน ทุกคนรับทราบถึงความท้าทายที่รอเราอยู่ เกมนี้เราเจอกับทีมที่มีแนวทางการเล่นที่ไม่ควรจบลงแบบนี้ บอร์นมัธ เล่นกันได้ดี พวกเขาไม่ปล่อยให้เรามีเวลาครองเกมนัก เพรสซิ่งใส่อย่างหนัก และลงเล่นกันสนามที่มีขนาดเล็ก มันเป็นเรื่องยากเลย แต่ผมคิดว่าวันนี้ทีมสามารถอ่านเกมได้เป็นอย่างดี และเหมาะกับการเป็นผู้ชนะ”

“มันยอดเยี่ยมที่จะชนะในเกมนี้ และนั่นเป็นสิ่งเดียวที่ผมควบคุมได้ ผมจะเดินทางขึ้นรถกลับและคิดถึงเรื่องอื่น การเตรียมตัวในเกมกับลองส์ จะเป็นเกมที่ยากแน่ในการออกไปเยือน และเราต้องการจะไปเพื่อชนะกลับออกมา ต่อจากนั้นจะเป็นเรื่องของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ แต่วันนี้มันมีเรื่องดีในแง่บวกหลายเรื่องเกิดขึ้น และเราจะมองไปถึงเกมกลางสัปดาห์นี้”

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839