คาร์ราเกอร์ วิเคราะห์เหตุ ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล ไม่คว้า แมดดิสัน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

คาร์ราเกอร์ วิเคราะห์เหตุ ลิเวอร์พูล, อาร์เซนอล ไม่คว้า แมดดิสัน

650 30-9-2023 Share

อดีตกองหลังลิเวอร์พูล เชื่อว่าสาเหตุที่บรรดาบิ๊กทีมไม่สนใจเพลย์เมคเกอร์ชาวอังกฤษเมื่อหน้าร้อนที่ผ่านมา เป็นเพราะแนวคิดในเกมฟุตบอลที่เปลี่ยนไปจากเดิม

เจมี คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลังลิเวอร์พูล พูดถึง เจมส์ แมดดิสัน มิดฟิลด์จอมทัพท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ ที่ทั้งลิเวอร์พูลและอาร์เซนอล เมินที่จะเซ็นสัญญากับเขา ว่าเป็นเพราะมีลักษณะที่ไม่หลากหลายพอจะรับกับแท็กติกฟุตบอลในยุคปัจจุบัน

กองกลางวัย 26 ปี ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมกับไก่เดือยทองในช่วงต้นฤดูกาล 2023-24 ทว่าก่อนหน้านี้ในช่วงหน้าร้อนเขาเคยมีข่าวกับอีกหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีก ก่อนที่ท้ายที่สุดจะเป็นสเปอร์สที่ได้ตัวไปครอง

"แมดดิสันเล่นเป็นหมายเลข 10 แทบจะเป็นส่วนใหญ่ ตลอด 6 ปีที่ผ่านมา หรือนับตั้งแต่เมื่อระบบ 4-3-3 ของเป๊ป กวาร์ดิโอลา ครองวงการฟุตบอล นักเตะในลักษณะนี้มีบทบาทน้อยลงอย่างมาก" คาร์ราเกอร์ระบุในคอลัมน์ของเขาทาง Telegraph

"ผมเข้าใจว่า กวาร์ดิโอลา, คล็อปป์, อาร์เตต้า แล้วก็เมาริซิโอ โปเช็ตติโน พิจารณาแมดดิสันแล้ว และเห็นว่าเขาทำอะไรไม่ได้มากไปกว่าตำแหน่งถนัดของเขา

"แมดดิสันไม่ใช่คนที่เร็วที่สุด และเขาก็ไม่ใช่คนที่โดดเด่นเวลาเล่นเกมเพรสซิง เขาไม่ได้มีคุณสมบัติทางด้านร่างกายในฐานะหมายเลข 8 และเขาก็มีประสิทธิลดลงถ้าเล่นเป็นตัวริมเส้นที่ตัดเข้าใน"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839