อาร์เตต้า พูดถึงแผนการใช้ เชซุส หลังกลับมาลงสนาม
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อาร์เตต้า พูดถึงแผนการใช้ เชซุส หลังกลับมาลงสนาม

695 14-3-2023 Share

กุนซือปืนใหญ่ตอบคำถามนักข่าวถึงเรื่องตำแหน่งของกองหน้าชาวบราซิลที่เพิ่งหายเจ็บกลับมา หลังจากที่ทีมกำลังฟอร์มดีโดยที่ไม่มีเขาลงเล่น

มิเกล อาร์เตต้า เฮดโค้ชอาร์เซนอล ยืนยันว่า กาเบรียล เชซุส จะต้องต่อสู้เพื่อแย่งตำแหน่งของตัวเองเหมือนทุกๆ คน และสไตล์การเล่นของเขาจะเป็นส่วนเติมเต็มให้ทีมได้อย่างแน่นอน เพราะมีความแตกต่างจากคนอื่นๆ

กองหน้าทีมชาติบราซิลได้รับบาดเจ็บมาจากฟุตบอลโลก 2022 และเพิ่งได้กลับมาลงสนามเป็นตัวสำรองในเกมพรีเมียร์ลีก เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ซึ่งทำให้เกิดคำถามตามมาว่ากุนซือชาวสเปนจะจัดทีมอย่างไรต่อจากนี้

"ตอนนี้เขาต้องหาตำแหน่งของตัวเองเหมือนอย่างคนอื่นๆ ในทีม เรามีทางเลือกที่จะเล่นได้ในหลายๆ ตำแหน่ง เรามีบทบาทที่แตกต่างกันให้เติมเต็มโดยขึ้นอยู่กับเคมีของพวกนักเตะ นั่นคือสิ่งที่เราขอให้พวกเขาทำ" อาร์เตต้าตอบคำถามดังกล่าว "มันเป็นปัญหาที่ยอดเยี่ยมเลยละ เชื่อผมเถอะ

"เราพยายามปรับให้เข้ากับคุณภาพของนักเตะที่เรามี เราต้องเน้นจุดเด่นของพวกเขา รวมถึงเรื่องของตำแหน่งที่เราอยากให้พวกเขาเล่นให้ได้มากที่สุด

"ทรอสซาร์มีคุณสมบัติที่แตกต่างไปจากเชซุส และมาร์ติน โอเดการ์ด ก็เติมเต็มเขาได้ดีในเรื่องของการมองหาพื้นที่ว่างและความเข้าใจกัน มันเป็นเรื่องดีที่มีความหลากหลายแบบนั้นอยู่ในทีม"

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839