กูรูชี้ ตาวาเรซ หมดอนาคตกับ อาร์เซนอล แม้ฟอร์มเด่นยืมตัว
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

กูรูชี้ ตาวาเรซ หมดอนาคตกับ อาร์เซนอล แม้ฟอร์มเด่นยืมตัว

683 11-3-2023 Share

เบน จาค็อปส์ นักข่าวและกูรูชื่อดังเชื่อว่า นูโน ตาวาเรส อาจจะไม่ได้กลับมาลงเล่นให้กับ อาร์เซนอล จ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก อีกต่อไปแม้ว่าเจาตัวจะกำลังฟอร์มเด่นในการลงเล่น ลีกเอิง แบบยืมตัวในฤดูกาลนี้ก็ตาม ตามรายงานจาก สปอร์ตไบเบิ้ล

มิเกล อาร์เตต้า ตัดสินใจส่งแข้งโปรตุกีสไปให้ โอลิมปิค มาร์กเซย ยืมตัวไปใช้งานจนจบฤดูกาล ในขณะที่นักเตะก็โชว์ฟอร์มได้อย่างยอดเยี่ยมในตำแหน่งแบ็คขวาโดยลงเล่นไปทั้งหมด 22 นัดทำได้ 6 ประตูพร้อมกับช่วยพาทีมขึ้นมารั้งอันดับ 2 ของตารางได้ในขณะนี้

อย่างไรก็ตาม จาค็อบส์ ก็เชื่อว่าโอกาสที่ ตาวาเรส จะได้เล่นให้ อาร์เซนอล อีกครั้งนั้นดูจะเป็นไปได้ยากเต็มทีเนื่องจากในตำแหน่งของเขานั้นมีผู้เล่นฝีเท้าดีอยู่แล้วนั่นเอง

"กับอนาคตของ ตาวาเรส นั้นผมคิดว่าเขาไม่น่าจะได้เล่นให้ อาร์เซนอล อีกแล้ว ซึ่งมันเป็นเรื่องของตำแหน่งในทีม ซินเชนโก้ และ เทียร์นีย์ ในเวลานี้ยังคงจับจองตำแหน่งอยู่ รวมทั้ง โทมิยาซุ อีกคน"

"อาร์เซนอล คงเลือกที่จะขาย ตาวาเรส ออกจากทีมเพราะเขาเพิ่งจะอายุแค่ 23 ปีเท่านั้นและค่าตัวที่จ่ายไปก็สุดถูกแค่ 8 ล้านปอนด์ นั่นหมายความว่าถ้าหากพวกเขาตัดสินใจขายออกไปก็จะสามารถหาเงินเขาสู่สโมสรได้พร้อมกับกำไรอีกก้อนหนึ่ง ซึ่งมันจะเป็นผลดีกับบัญชีของพวกเขาตามกฎไฟแนนเชียลแฟร์เพลย์"

"นอกจากนั้นยังจะทำให้พวกเขามีโอกาสที่จะเคลียร์ตำแหน่งในทีม เพื่อเปิดโอกาสในการเสริมทัพในตำแหน่งอื่นอย่างไม่ต้องสงสัย" จาค็อปส์ กล่าว

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839