โอเวน มั่นใจ อาร์เซนอล เต็งแชมป์ แม้เพิ่งพ่าย
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

โอเวน มั่นใจ อาร์เซนอล เต็งแชมป์ แม้เพิ่งพ่าย

697 6-2-2023 Share

ไมเคิล โอเวน อดีตกองหน้าทีมชาติอังกฤษเชื่อว่า อาร์เซนอล ยังคงมีโอกาสที่จะเป็นแขมป์ พรีเมียร์ลีก แม้ว่าพวกเขาจะโดน เอฟเวอร์ตัน เฉือนเอาชนะไปอย่างหวุดหวิดในเกมล่าสุดก็ตาม

เดอะกันเนอร์ส กำลังอยู่ในฟอร์มที่ยอดเยี่ยมและรั้งตำแหน่งจ่าฝูงในฤดูกาลนี้หลังผ่านไปแล้ว 20 นัด ในขณะที่ ท็อฟฟีสีน้ำเงิน ต้องดิ้นรนอย่างหนักเพื่อหนีการตกชั้นโดยพวกเขาทำการไล่ แฟรงค์ แลมพาร์ด ออกจากทีมและตั้ง ฌอน ไดซ์ เข้ามาทำหน้าที่กุนซือประเดิมเกมแรกเมื่อวันเสาร์

แม้ว่าผลการแข่งขันสร้างเซอร์ไพรส์ไม่น้อยเมื่อ เอฟวเอร์ตัน เปิดบ้านเอาชนะ อาร์เซนอล ไปได้อย่างหวุดหวิดด้วยสกอร์ 1-0 ซึ่งนับเป็นความพ่ายแพ้เกมที่ 2 ของลูกทีม มิเกล อาร์เตต้า ในฤดูกาลนี้ แต่ โอเวน ก็ยังเชื่อว่าพวกเขายังคงเป็นเต็งหนึ่งที่จะเป็นแชมป์ พรีเมียร์ลีก อยู่ดี

"ผมไม่คิดเช่นนั้น (ความเคลือบแคลงสงสัยเริ่มก่อตัวขึ้น) ผมคิดว่าสายตาของพวกคุณไม่ได้โกหกหรอก เราได้เห็น อาร์เซนอล ที่แตกต่างออกไปจากปีที่แล้วในซีซันนี้ ทุกทีมต้องมีวันที่ฟอร์มตกบ้าง ทุกทีมก็แพ้ได้ในบางครั้ง แต่นี่คือ อาร์เซนอล ที่ไม่เหมือนเดิมจากที่เราเคยเห็นเมื่อ 5 ปีที่ก่อน นี่คือทีมที่แข็งแกร่งมาก"

"พวกเขาอดทนและสร้างเกมรุกเข้าใส่คู่แข่งแบบเต็มที่ พวกเขาเสียไป 1 ประตูจากลูกเซ็ตพีซ มันเป็นเหตุการณ์ที่สามารถหลีกเลี่ยงได้ อย่าเข้าใจผมผิดไป แต่ถ้าผมเป็นแฟนบอลของ อาร์เซนอล ผมคงจะรู้สึกสบายใจอย่างมากกับสิ่งที่ทีมกำลังทำในซีซันนี้" โอเวน กล่าว


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839