ทรอตซาร์ สุดปลื้มย้ายร่วมทัพปืนใหญ่ เผยเหตุเลือกเสื้อหมายเลข 19
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ทรอตซาร์ สุดปลื้มย้ายร่วมทัพปืนใหญ่ เผยเหตุเลือกเสื้อหมายเลข 19

700 22-1-2023 Share

เลอันโดร ทรอตซาร์ ปีกทีมชาติเบลเยี่ยมนักเตะคนใหม่ของอาร์เซนอล กล่าวยอมรับว่าเขาพอใจอย่างยิ่งกับการย้ายมาร่วมทีมกับทีมปืนใหญ่พร้อมกับรับเสื้อหมายเลข 19 ของทีม

ทรอตซาร์ วัย 28 ปี เซ็นสัญญา 4 ปีครึ่ง มูลค่ารวม 27 ล้านปอนด์ และรับเสื้อหมายเลข 19 ของทีม และทำให้เขากลายเป็นนักเตะเบลเยี่ยมคนที่สองของทีมชุดนี้ต่อจาก อัลเบิร์ต แซมบี้ โลกอนก้า โดยนักเตะเริ่มทำการซ้อมกับทีมแล้ว และลุ้นว่าจะมีชื่อลงเล่นในเกมพบกับแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทันทีหรือไม่

“ผมตื่นเต้นมากกับเริ่มต้นครั้งนี้ นี่คือสโมสรใหญ่ และผมพร้อมแล้วสำหรับการแสดงให้แฟนบอลเห็นว่าผมสามารถทำอะไรได้บ้าง ทุกคนได้เห็นมาแล้วว่ามันยอดเยี่ยมแค่ไหนที่ทีมทำผลงานได้ดีในฤดูกาลนี้ และผมมาที่นี่เพื่อช่วยให้ฝันของทีมเป็นความจริง แน่นอนความฝันของผมด้วย”

“ผมกำลังจะทำงานในแบบวันต่อวัน ทำงานหนัก และพยายามช่วยให้ทีมประสบความสำเร็จตามเป้าหมาย ผมต้องการดีขึ้นกว่าเดิม ผมรู้จักผู้จัดการทีม เขาเป็นโค้ชที่ยอดเยี่ยม และผมหวังว่าจะมีส่วนร่วมกับสิ่งที่ยอดเยี่ยม และดีกว่าเดิมในฐานะผู้เล่นในทุกมิติ ผมรอคอยจะได้พบกับแฟนบอลในสนามเหย้าของทีม ผมหวังว่าผมจะสามารถทุ่มเทสุดตัว พยายามและสร้างสรรค์ช่วงเวลาแห่งเวทย์มนต์ให้เกิดขึ้นได้ และหวังว่าเราจะได้เฉลิมฉลองด้วยกัน”

“ผมได้มีการคุยกับ มิเคล อาร์เตต้า และ เอดู พวกเขาชื่นชอบในการเล่นของผมมาก และผมเหมาะสมกับระบบการเล่นของทีมที่กำลังลงเล่นอยู่ ผมสามารถเล่นได้หลากหลาย เล่นได้หลายตำแหน่ง พวกเขากำลังรอคอยทำงานร่วมกับผม แน่นอนผมก็เช่นกัน”

นอกจากนี้ทรอตซาร์ยังได้กล่าวถึงเหตุผลการเลือกเสื้อหมายเลข 19 ของทีม

“มันเป็นหมายเลขแรกที่ผมได้ใส่ตอนลงเล่นในลีกสูงสุดของประเทศเบลเยี่ยมเป็นครั้งแรก พอผมเห็นว่ามันว่างผมจึงเลือกหมายเลขนี้ และครั้งนั้นมันเป็นฤดูกาลที่ยอดเยี่ยมมาก และผมหวังว่าผมจะทำได้แบบนั้นอีก”Leandro Trossard

ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839