เนวิลล์ เผยสาเหตุ แมนฯ ซิตี้ ขาย เชซุส ให้ อาร์เซนอล
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

เนวิลล์ เผยสาเหตุ แมนฯ ซิตี้ ขาย เชซุส ให้ อาร์เซนอล

829 18-12-2022 Share

แกรี เนวิลล์ กูรูชื่อดังของ สกาย สปอร์ต ออกมาเปิดเผยผ่านพอดแคสของตนว่า เขารู้ถึงสาเหตุที่ว่าทำไม แมนเชสเชสเตอร์ ซิตี้ วางแผนที่จะปล่อยตัว กาเบรียล เชซุส และ ราฮีม สเตอร์ลิง ออกจากทีมในช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา

แข้งบราซิลเลียนย้ายมาเล่นใหับ อาร์เซนอล จ่าฝูงในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อช่วงปิดฤดูกาลด้วยค่าตัวประมาณ 45 ล้านปอนด์เป็นเวลาเดียวกับที่ดาวเตะทีมชาติอังกฤษย้ายมา เชลซี ด้วยค่าตัว 47.5 ล้านปอนด์เช่นกัน

ในขณะเดียวกันทาง แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ก็ได้เซ็นสัญญากับ เออร์ลิง ฮาแลนด์ และ ฮูเลียน อัลวาเรซ เข้ามาแทนที่ทันที โดยรายแรกกลายเป็นแข้งตัวหลักในแดนหน้าของ เป๊ป กวาร์ดิโอลา ในขณะที่ดาวรุ่งอาร์เจนไตน์นั้นกำลังพัฒนาฝีเท้าอย่างน่าสนใจและมีส่วนพาทีม ฟ้า-ขาว เข้าถึงรอบชิงชนะเลิศ ฟุตบอลโลก 2022 ในวันอาทิตย์นี้

เนวิลล์ ได้ออกมาพูดถึงดีลที่เกิดขึ้นเมื่อซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยเขาเปิดเผยว่าได้รับการบอกเล่าจากแหล่งข่าวที่ใกล้ชิดกับทาง ทีมเรือใบสีฟ้า ถึงสาหตุที่สโมสรยอมปล่อย 2 แข้งสำคัญอย่าง เชซุส และ สเตอร์ลิง เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมาชนิดที่เซอร์ไพรส์แฟนบอลไม่น้อย

"มีคนบอกผมเป็นปีแล้วว่า ซิตี้ จะปล่อย เชซุส และ สเตอร์ลิง อออกจากทีม เพราะผมค่อข้าวที่จะเซอร์ไพรส์ไม่น้อยที่ ซิตี้ กล้าปล่อยทั้งสองคนออกจากทีมในเวลาเดียวกัน ซึ่งเจ้าหนู อัลวาเรซ คือเหตุผลนั้น"

"คนที่บอกเรื่องนี้กับผมเขาค่อนข้างจะใกล้ชิดกับ ซิตี้ และ อัลวาเรซ ก็คือเหตุผลที่พวกเขาทำแบบนั้น โดยที่ไม่มีการขวางทางทั้งสองคนเลย" เนวิลล์ กล่าว


ติดต่อโฆษนา thaigunnerr@gmail.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839