อดีตแข้งติง แรมส์เดล สะใจเกินเหตุ หลัง บรูโน พลาดจุดโทษ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อดีตแข้งติง แรมส์เดล สะใจเกินเหตุ หลัง บรูโน พลาดจุดโทษ

1462 26-4-2022 Share

แดนนี เมอร์ฟีย์ ออกมาเตือนนักเตะรุ่นน้องอย่าง อารอน แรมส์เดล ผู้รักษาประตูของ อาร์เซนอล ที่ออกอาการสะใจจนเกินเหตุหลังจากที่ บรูโน แฟร์นันเดส ยิงจุดโทษไปชนเสาในศึก พรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก เมโทร

ในเกมที่ เดอะกันเนอร์ส เปิดบ้านเอาชนะทีม ปีศาจแดง ไปได้ 3-1 กองกลางชาวโปรตุกีสมีโอกาสจะตีเสมอเป็น 2-2 ให้กับทีมเยือนในนาทีที่ 57 จากลูกจุดโทษ แต่เจ้าตัวก็ยิงไปชนเสา ทำให้นายทวาร ปืนโต ออกอาการสะใจสุด ๆ ด้วยการกระโดดชูกำปั้นต่อหน้าคู่แข่ง

เมอร์ฟีย์ ได้พูดถึงเรื่องนี้ผ่านทาง ทอล์คสปอร์ต โดยกล่าวหาว่าสิ่งที่ แรมส์เดล ทำลงไปนั้นนั้นเหมือนคนเสียสติ เช่นเดียวกับที่เคยเกิดขึ้นกับแข้งรุ่นพี่มาแล้ว

"ผมคิดอยู่เสมอว่าเมื่อคุณให้อารมณ์มามีส่วน มันจะส่งผลถึงฟอร์มการเล่นของตัวคุณเองด้วย เมื่อคุณคิดถึงสิ่งที่ มาร์ติน คีโอว์น ทำกับ รุด ฟาน นิสเดอรอย หรือการกระโดดออกมาแบบนั้นของ แรมส์เดล ผมว่าคุณกำลังดูเหมือนคนเสียสติไปหน่อย และมันอาจจะเป็นเรื่องเล็กน้อยสำหรับแฟนบอล"

"ผมเข้าใจนะ แต่ถ้าผมเป็นผู้จัดการทีม ผมจะบอกเขาว่า อย่าทำแบบนี้อีก ตัวอย่างที่ดีของเขาในการควบคุมอารมณ์ก็คือ จอร์แดน พิคฟอร์ด นั่นจึงเป็นเหตุผลที่ว่าทำไมเขาจึงยังเป็นมือหนึ่งของทีมชาติอังกฤษ"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839