อาร์เตตา รับผิดที่ทำต่อ เอ็นเคเทียห์ ไม่ดี จนอาจย้ายทีมหนีหลังจบฤดูกาล
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อาร์เตตา รับผิดที่ทำต่อ เอ็นเคเทียห์ ไม่ดี จนอาจย้ายทีมหนีหลังจบฤดูกาล

1215 23-4-2022 Share

มิเกล อาร์เตตา ผู้จัดการทีม อาร์เซนอล ออกมายอมรับผิดที่เลือกดอง เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ กองหน้าวันเดอร์คิดเอาไว้ข้างสนามตลอดทั้งฤดูกาลจนกระทั่งสัญญาใกล้จะหมดลงในอีกประมาณ 2 เดือนข้างหน้า

"ถ้าถามว่ามีนักเตะคนไหนในทีม อาร์เซนอล ที่ได้รับการปฏิบัติอย่างไม่ยุติธรรมมากที่สุดนับตั้งแต่ผมเข้ามารับงานกุนซือ ก็ต้องยอมรับว่าเป็น เอ็ดดี้ เอ็นเคเทียห์ นี่แหละ" อาร์เตตา กล่าวกับ Sky Sports ถึงเจ้าหนูผู้ยิง 2 เม็ดช่วยทีมบุกโค่น เชลซี

"เขาพยายามต่อสู้อย่างเต็มที่แล้วในทุก ๆ วัน ไม่เคยปริปากบ่นอะไร ทำงานหนักด้วยความเป็นมืออาชีพสูงเท่าที่นักเตะดาวรุ่งคนหนึ่งจะทำเพื่อสโมสรที่ตัวเองรักได้ แถมวันนี้ก็ยังสร้างความแตกต่างให้กับเราจนเอาชนะ เชลซี ได้ในเกมที่สำคัญสุด ๆ อีกด้วย"

"ฉะนั้นหาก เอ็นเคเทียห์ ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากเพียงพอ หรือน้อยเกินจนถูกมองข้ามพรสวรรค์ไป ทั้งหมดเป็นความผิดของผมแต่เพียงผู้เดียว เพราะผมคือเฮดโค้ชที่มีหน้าที่ตัดสินใจทุกอย่างตั้งแต่เริ่มจนถึงขั้นตอนสุดท้าย"

"ผมยอมรับว่าตัวเองได้ทำผิดพลาดบางอย่างเกี่ยวกับเส้นทางค้าแข้งของ เอ็นเคเทียห์ และเลือกที่จะสั่งให้เขานั่งรอคอยโอกาสไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งหมดสัญญาในฤดูกาลนี้"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839