กระทบลุ้นUCL !! อาร์เตต้า เซ็ง ปาร์เตย์ ส่อพักยาวจนจบซีซั่น
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

กระทบลุ้นUCL !! อาร์เตต้า เซ็ง ปาร์เตย์ ส่อพักยาวจนจบซีซั่น

921 16-4-2022 Share

กุนซือไอ้ปืนใหญ่เผยว่าอาการบาดเจ็บที่ต้นขาของจอมทัพทีมชาติกานานั้นดูไม่ค่อยดีที่จะกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในซีซั่นนี้

มิเกล อาร์เตต้า กุนซืออาร์เซนอล เผยว่าอาการบาดเจ็บที่บริเวณต้นขาขวาของ โธมัส ปาร์เตย์ นั้นดูไม่ค่อยดี ส่อแววที่จะหมดโอกาสลงเล่นในเกมที่เหลืออยู่ในฤดูกาลนี้

มิดฟิลด์ชาวกานา ได้รับบาดเจ็บหนักที่ต้นขาขวาจนถูกเปลี่ยนตัวออกนอกสนามในเกมไอ้ปืนใหญ่เอาชนะ คริสตัล พาเลซ 3-0 เมื่อช่วงต้นเดือนที่ผ่านมา โดยทางสโมสรไม่ได้ระบุระยะเวลาการพักฟื้นอย่างชัดเจน

ล่าสุด ทางสโมสรได้ทำการส่ง ปาร์เตย์ เข้ารับการตรวจอาการบาดเจ็บนี้ซ้ำอีกครั้ง ซึ่งผลที่ออกมานั้นทำให้เจ้าตัวอาจจะหมดสิทธิ์ลงช่วยทีมในส่วนที่เหลือของฤดูกาลนี้แล้ว

"ข่าวที่เราได้รับหลังจากการประเมินอีกครั้งนั้นไม่ค่อยจะดีนัก มันดูไม่ค่อยดีเลยสำหรับการที่เขาจะกลับมาพร้อมในฤดูกาลนี้" กุนซือชาวสเปน กล่าว

"เขาพยายามจะกลับมาให้เร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้ แต่ในตอนนี้ เราไม่ค่อยมองโลกในแง่ดีเท่าไหร่สำหรับเรื่องนี้"

นอกจาก ปาร์เตย์ แล้ว อาร์เซนอล ก็เพิ่งจะเสีย คีแรน เทียร์นีย์ ที่เจ็บหัวเข่าจนต้องเข้ารับการผ่าตัดและคาดว่าจะต้องพักทั้งฤดูกาลนี้ไปแล้วก่อนหน้านี้

นี่ถือว่าเป็นข่าวที่ไม่ค่อยดีสักเท่าไหร่สำหรับไอ้ปืนใหญ่ เนื่องจากสถานการณ์ของพวกเขายังคงมีลุ้นจบท็อปโฟร์ในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ หลังมี 54 คะแนน อยู่ในอันดับที่ 5 ของตาราง ตามหลัง ท็อตแนม ฮ็อตสเปอร์ อันดับที่ 4 ของตารางอยู่เพียง 3 คะแนน และแข่งมากกว่าอยู่ 1 นัด

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839