ลือ ปืนร่วมวงคุย คอสต้า สนเติมแดนหน้า
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ลือ ปืนร่วมวงคุย คอสต้า สนเติมแดนหน้า

2706 16-1-2022 Share

โกล อ้างว่า อาร์เซน่อล เป็นหนึ่งในหลายสโมสรที่ให้ความสนใจในการคว้า ดิเอโก้ คอสต้า กองหน้าสายเถื่อนกลับมาเล่นในพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

ดาวยิงวัย 33 ปีเตรียมที่จะแยกทางกับ แอตเลติโก้ มิเนโร่ สโมสรในบราซิลและหลายสโมสรรวมถึง อาร์เซน่อล ก็ได้พูดคุยกับนักเตะในแบบไม่เป็นทางการ

ถึงแม้ "ปืนใหญ่" ยังไม่ได้เข้าทาบทามอย่างเป็นทางการ แต่พวกเขายังคงมองหากองหน้ามาเสริมทัพให้ มิเกล อาร์เตต้า ในตลาดซื้อขายรอบนี้

ตัวเลือกในแดนหน้าของ อาร์เซน่อล มีจำกัดเพราะ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมอย็อง เดินทางไปช่วยทีมชาติกาบองในศึกแอฟริกา คัพ ออฟ เนชันส์และ โฟลาริน บาโลกัน โดนปล่อยยืมไปให้ มิดเดิลสโบรห์ ในสัปดาห์นี้

อเล็กซองด์ ลากาแซตต์ และ เอ็ดดี้ เอ็นเคเตียห์ จึงเป็นสองตัวเลือกในแดนหน้าเวลานี้ แต่กำลังจะหมดสัญญาด้วยกันทั้งคู่และฤดูกาลนี้ทั้งสองคนยิงรวมกันในพรีเมียร์ลีกรวมกันแค่ 3 ประตูเท่านั้น

คอสต้า ผ่านการซัดไป 58 ประตูจาก 120 เกมในทุกรายการตลอดช่วงที่เขาเล่นให้กับ เชลซี รวมถึงผ่านการคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีกและลีก คัพในปี 2015 ก่อนจะได้ชูถ้วยแชมป์ลีกอีกครั้งในปี 2017

สมัยอยู่กับ เชลซี นั้นเขายังผ่านการยิงไป 3 ประตูจากการลงสนามเจอกับ อาร์เซน่อล 6 เกมและพาทีมเก็บชัยชนะไปได้ 5 หน

คอสต้า ยังเป็นคนยิงประตูชัยให้กับ แอตเลติโก้ มาดริด ในศึกยูโรป้าลีกรอบรองชนะเลิศปี 2018 เขี่ย อาร์เซน่อล ตกรอบซึ่งเป็นปีสุดท้ายที่ อาร์แซน เวนเกอร์ คุมทีม

เขาได้รับข้อเสนอจากสโมสรอย่าง กาดิซ ในลาลีก้าและ เซา เปาโล ทีมดังของบราซิลก็ให้ความสนใจในตัวเขาเหมือนกัน

เขาย้ายซบ แอตเลติโก้ มิเนโร่ ในเดือนสิงหาคมปีก่อนและผ่านการยิงไป 5 ประตูจาก 19 เกม พร้อมพาทีมคว้าดับเบิ้ลแชมป์

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839