ของค้างสต๊อค ! โรมาโน ยัน ปืนจ่อปล่อย 2 กองหลัง หนาวนี้
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ของค้างสต๊อค ! โรมาโน ยัน ปืนจ่อปล่อย 2 กองหลัง หนาวนี้

2071 14-1-2022 Share

สโมสรฟุตบอลอาร์เซนอล แห่งศึก ฟุตบอลพรีเมียร์ลีกอังกฤษ เตรียมที่จะปล่อยตัว 2 แข้งในตำแหน่งกองหลังออกจากทีมใน ตลาดซื้อขายนักเตะ เดือนมกราคมนี้ ตามการรายงานจาก ฟาบริซิโอ โรมาโน กูรูข่าวชาว อิตาลี

ไอ้ปืนใหญ่ เพิ่งทำเซอร์ไพรส์กระเด็นตกรอบ เอฟเอ คัพ รอบที่ 3 เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมาจากการพ่ายแพ้ต่อ น็อตติงแฮม ฟอเรสต์ 1-0 ทำให้พวกเขาตกเป็นประเด็นในการเสริมทัพหนาหูตลอดช่วงไม่กี่วันที่ผ่านมากับชื่อแข้งบิ๊กเนมอย่าง ดูซาน วลาโฮวิช กองหน้าจาก ฟิออเรนตินา ไปจนถึง บรูโน กิมาเรส ของ ลียง และ โดมินิค คาลเวิร์ต-เลวิน สังกัด เอฟเวอร์ตัน

ขณะที่ในอีกทางหนึ่ง ทีมของ มิเคล อาร์เตต้า จำเป็นต้องระบายแข้งในสังกัดออกจากทีมเพื่อความสมดุลทางบัญชีโดย ฟาบริซิโอ โรมาโน ทวีตระบุว่าพวกเขาวางแผนที่จะปล่อยตัว เซอัด โคลาซินาช และ ปาโบล มารี ออกจากทีมในตลาดหน้าหนาว

โคลาซินาช กลายเป็นเพียงตัวเลือกอันดับที่ 3 ในตำแหน่งแบ็คซ้ายและวิงแบ็คฝั่งซ้ายรองจาก คีแรน เทียร์นีย์ กับ นูโน ตาวาเรส ซึ่งเจ้าตัวลงเล่นให้กับทีมไปเพียง 5 นัดเท่านั้นจนถึงเวลานี้ ขณะที่ มารี ถูกจำกัดโอกาสลงสนามจนได้ลงเล่นเพียง 3 เกมกับ เดอะกันเนอร์ส

"อาร์เซนอล เตรียมที่จะปล่อยตัวทั้ง เซอัด โคลาซินาช และ ปาโบล มารี ภายในเดือนนี้โดย อูดิเนเซ กำลังเดินหน้าหารือข้อเสนอยืมตัว มารี พวกเขากำลังอยู่ระหว่างการเจรจา" โรมาโน ทวีตเปิดเผยข้อมูล

"โอลิมปิค มาร์กเซย์ ได้เดินหน้าในดีล โคลาซินาช หลังจากพวกเขาซิวตัว บากัมบู มาร่วมทัพได้เรียบร้อย"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839