กูรูยก ตาวาเรส เจิดจรัส แม้ ซาก้า ได้ แมนออฟเดอะแม็ตช์ เกมชนะสาลิกา
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

กูรูยก ตาวาเรส เจิดจรัส แม้ ซาก้า ได้ แมนออฟเดอะแม็ตช์ เกมชนะสาลิกา

2150 29-11-2021 Share

ไมก้าห์ ริชาร์ด ยอมรับในรายการ "แม็ตช์ออฟเดอะเดย์" ว่าเขาประทับใจฟอร์มการเล่นของ นูโน ตาวาเรส กองหลังของ อาร์เซนอล ในเกม พรีเมียร์ลีก นัดที่พวกเขาเอาชนะ นิวคาสเซิล ไปได้ 2-0 เมื่อคืนวันเสาร์ที่ผ่านมา ตามรายงานจาก เว็บไซต์ฟุตบอลลอนดอน

อดีตแบ็คซ้ายของ เบนฟิก้า ได้รับโอกาสอย่างต่อเนื่องแม้ว่า คีแรน เทียร์นีย์ จะหายเจ็บกลับมาแล้วก็ตาม และเจ้าตัวก็สร้างผลงานได้อย่างโดดเด่นในเกมที่ เดอะกันเนอร์ส เปิดบ้านต้อนรับการมาเยือนทีมของ เอ็ดดี้ ฮาว

"เขาเล่นได้อย่างยอดเยี่ยมมาก ๆ ผมไม่ได้ชมเพราะว่าเขาเป็นฟูลแบ็คหรอกนะ เขาคือหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในสนามเลยก็ว่าได้ สิ่งที่ผมชอบก็คือเขาไม่อยู่เฉย ๆ เขาจะหาโอกาสในการขึ้นเติมเกมรุก และเขาก็เติมเกมรุกด้วยคุณภาพที่ยอดเยี่ยม"

"เอมิล คราฟท์ ต้องเจอกับฝันร้ายในการเผชิญหน้ากับเขาในวันนี้ และต้องจบด้วยการทำฟาวล์ นี่คือสิ่งที่ผมได้เห็นในฟูลแบ็คสมัยใหม่ ดูตำแหน่งของเขาสิ (ภาพฉายให้เห็นว่า ตาวาเรซ หุบเข้าไปยืนตรงกลางสนาม) นี่คือตำแหน่งที่ปกติเป็นของมิดฟิลด์ ในขณะที่ฟูลแบ็ครุ่นเก่าอย่างพวกเราไม่รู้ว่าจะไปยืนทำอะไรตรงนั้นด้วยซ้ำ"

"ค่าตัวของเขาแค่ 8 ล้านปอนด์ และเขาทำให้ คีแรน เทียร์นีย์ ซึ่งก็เป็นนักเตะที่ผมชอบเหมือนกันยังต้องนั่งข้างสนาม เขาได้ออกสตาร์ทใน 5 เกม และทุกอย่างที่เขาทำในวันนี้มันเต็มไปด้วยคุณภาพ เขายอดเยี่ยมมาก ๆ"

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839