ชัดเจน !! เบเยริน ส่งเอเย่นต์คุย เอดู เร่งถกปล่อยซบ อินเตอร์ 48 ชั่วโมง
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ชัดเจน !! เบเยริน ส่งเอเย่นต์คุย เอดู เร่งถกปล่อยซบ อินเตอร์ 48 ชั่วโมง

1809 30-7-2021 Share

ตัวแทนของ Hector Bellerin จะเข้าพบกับ Edu ผู้อำนวยการด้านเทคนิคของ Arsenal ในลอนดอนในไม่กี่ชั่วโมงนี้ เพื่อหาข้อสรุปในการย้ายทีมของเขา แม้ว่าเจ้าตัวจะยังลงเล่นในเกมอุ่นเครื่องให้สโมสรก็ตาม

football.london รายงานว่า แบ็คขวาชาวสแปนิช ส่งตัวแทนของเขาเข้าพบกับ เอดู เพื่อพูดคุยและหาข้อสรุปเรื่องย้ายทีมในตลาดนักเตะนี้ และน่าจะได้ข้อสรุปในอีกไม่เกิน48ชั่วโมง

ในช่วงปลายฤดูกาลที่ผ่านมา เบเยรินมีข่าวว่าอย่างหนักว่าต้องการย้ายทีม โดยมี ทีมอินเตอร์มิลาน เป็นเป้าหมายหลักในการย้ายทีม

Bellerin ซึ่งเหลือสัญญาปัจจุบันอีก 2 ปี รู้สึกไม่แฮปปี้กับบทบาทของตัวเองและผลงานของสโมสรในฤดูกาลที่ผ่านมา อีกทั้งเจ้าตัวยังมีความคิดที่อยากจะออกไปหาประสบการณ์ต่างแดนหลังจากอยู่ในอังกฤษมาตั้งแต่อายุ17ปี

ขณะที่ อาร์เซนอล ก็พร้อมที่จะปล่อยให้เขาย้ายทีมได้ แต่ต้องเป็นไปตามเงื่อนไขที่ตกลงกันไว้คือการได้ค่าตัว 30 ล้านปอนด์ขึ้นไป และไม่ต้องการปล่อยยืมตัวไปใช้งานก่อน

แต่จนปัจจุบัน ดูเหมือนว่าจะยังไม่มีทีมไหนยื่นข้อเสนอดังกล่าวเข้ามา แม้กระทั่ง อินเตอร์มิลาน ยังคงทำได้แค่ ยื่นข้อเสนอขอยืมตัวไปใช้งานก่อน แล้วค่อยมาพิจารณาซื้อตัวอีกทีเท่านั้น

จูเซปเป้ มาร็อตต้า ผู้บริหารของอินเตอร์ ที่กล่าวอย่างชัดเจนแล้วว่า จะไม่มีการทุ่มเงินมากมายในการซื้อนักเตะซัมเมอร์นี้ และจะเลือกเซ็นสัญญาบนความเหมาะสมที่สุดเท่านั้น


“เราจะดำเนินการด้วยความสบายใจ บนสถานะการเงินของทางฝั่งเรา...” 

“นั่นก็เพราะเราไม่สามารถลงทุนหนักๆได้อีกแล้ว เราจะใช้เหตุผลทางด้านความคุ้มค่า และความเหมาะสมที่สุด  เราจะไม่พยายามทำการค้าใดๆ ที่จะนำมาสู่การใช้เงินทั้งหมดของเราลงไปในครั้งเดียว...”


แต่ความปรารถนาของ เบเยริน อันชัดเจนที่ต้องการที่จะไปเล่นในอิตาลี อาจจะทำให้ดีลนี้เกิดขึ้นในเร็วๆนี้ เพราะทางอาร์เซน่อล ก็ดูเหมือนจะไม่รั้งนักเตะไว้อีก เพราะได้เตรียมหานักเตะใหม่เข้ามาแทนที่ไว้แล้ว จึงน่าจะให้มีการปล่อยยืมตัวเกิดขึ้น แล้วใส่เงื่อนไขการซื้อขาดเข้าไปด้วยนั่นเอง

ในขณะเดียวกัน Cedric Soares แบ็คขวาอีกหนึ่งราย ก็มีข่าวว่าจะถูกปล่อยไปให้ ทีมFenerbahceยืมตัวไปด้วยเช่นกัน 


ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839