พรีวิวพรีเมียร์ลีค 20/21 อาร์เซน่อล - คริสตัลพาเลซ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

พรีวิวพรีเมียร์ลีค 20/21 อาร์เซน่อล - คริสตัลพาเลซ

3489 14-1-2021 Share

อาร์เซน่อล ของกุนซือ มิเกล อาร์เตต้า ฟอร์มกำลังร้อนแรงคว้าชัยมา 3 นัดติดโดยมีลุ้นทำอันดับขึ้นไปอยู่เลขตัวเดียวหาเก็บ 3 แต้มในเกมนี้ความพร้อมส่ง อเลซ็องดร์ ลากาแซตต์ ล่าสกอร์ ต้อนรับ "ปราสาทเรือนแก้ว" ที่เตรียมจัด วิลฟรีด ซาฮา บัญชาทัพ ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวัน

พฤหัสบดีที่ 14 ม.ค. นี้

ปรีวิวฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ

วันพฤหัสบดีที่ 14 มกราคม 2564 

อาร์เซน่อล (11) - คริสตัล พาเลซ (13)

ถ่ายทอดสด : True Premier Football HD 1  (เวลา : 03.00 น.)

สนาม : เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม 



อาร์เซน่อล 

คว้าชัยมา 3 เกมติดต่อกันในเกมลีก โดยเกมลีกนัดล่าสุดบุกไปถล่ม เวสต์บรอมวิช 4-0 ก่อนที่จะเชือด นิวคาสเซิ่ล 2-0 ในช่วงต่อเวลาพิเศษของเกม เอฟเอ คัพ รอบ 3 หลังเสมอในเวลา 90 นาที 0-0 

ความพร้อมในเกมนี้ มิเกล อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสเปน ยังคงไม่สามารถใช้งาน กาเบรียล มาร์ติเนลลี่ ที่มีปัญหาอาการบาดเจ็บบริเวณข้อเท้าขวาตอนวอร์มก่อนเกมกับ สาลิกาดง 

ขณะที่ โธมัส ปาร์เตย์ ที่โดนโรคเดี้ยงบริเวณต้นขาเล่นงานจนไม่ได้ลงสนามให้กับ เดอะ กันเนอร์ส ตั้งแต่เดือนธันวาคม รวมไปถึง กาเบรียล มากัลเญส ที่หายจากการติดเชื้อไวรัสโควิด-19 แล้ว กลับมาฝึกซ้อมแบบเต็มรูปแบบได้เป็นที่เรียบร้อย แต่คงจะมีชื่อเป็นเพียงตัวสำรองไปก่อน 

ส่วนการจัดทัพคาดว่า เทรนเนอร์เลือดกระทิงดุ จะกลับมาใช้ผู้เล่นชุดเดิมที่ลงสนามในเกมกับ เดอะ แบ็กกี้ส์ ทำให้ ปาโบล มารี, เอมิล สมิธ โรว์ และ อเลซ็องดร์ ลากาแซ็ตต์ ที่เหมาคนเดียวสองประตูในเกมนัดดังกล่าวจะได้ออกสตาร์ทเป็นตัวจริง 


คริสตัล พาเลซ 

เอาชนะได้เพียงแค่เกมเดียวจาก 7 นัดหลังสุดรวมทุกรายการ โดยเกมลีกนัดล่าสุดเปิดบ้านคว้าชัยเหนือ เชฟฯ ยูไนเต็ด 2-0 ส่วนผลงานในศึกเอฟเอ คัพ รอบ 3 ออกไปแพ้ วูล์ฟแฮมป์ตัน 0-1 

สภาพทีมในเกมนี้ รอย ฮอดจ์สัน ผู้จัดการทีมจอมเก๋า ยังคงไม่มี มามาดู ซาโก้, มาร์ติน เคลลี่, แกรี่ เคฮิลล์ และ สกอตต์ แดนน์ ที่ยังคงมีปัญหาอาการบาดเจ็บรบกวน เป็นเหตุให้ เจมส์ ทอมกิ้นส์ และ ชีกู คูยาเต้ จะได้จับคู่กันในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็ก รวมไปถึง เจฟฟรีย์ ชลุปป์, เวย์น เฮนเนสซี่ย์, เนธาน เฟอร์กูสัน และ คอนเนอร์ วิคแฮม ก็ยังไม่พร้อมช่วยทีม 

ส่วนการจัดทัพคาดว่า ลูก้า มิลิโวเยวิช จะได้บัญชาแดนกลางร่วมกับ เจมส์ แม็คอาเธอร์ โดยมี เอเบเรชี่ เอเซ่ และ แอนดรอส ทาวน์เซนด์ ปั้นเกมในพื้นที่ริมเส้นซ้าย-ขวาตามลำดับเพื่อสนับสนุนคู่กองหน้าอย่าง วิลฟรีด ซาฮา และ คริสติย็อง เบนเตเก้ 


รายชื่อผู้เล่นที่คาดว่าจะลงสนาม

อาร์เซน่อล (4-2-3-1) : แบรนด์ เลโน่ - เอกตอร์ เบเยริน, ร็อบ โฮลดิ้ง, ปาโบล มารี่, คีแรน เทียร์นี่ย์ - กรานิต ชาคา, ดานี่ เซบายอส - บูกาโย ซาก้า, เอมิล สมิธ โรว์, ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง - อเลซ็องดร์ ลากาแซตต์

ผู้จัดการทีม : มิเกล อาร์เตต้า 


คริสตัล พาเลซ (4-4-2) : บิเซนเต้ ไกวต้า - โจเอล วอร์ด, ชีกู คูยาเต้, เจมส์ ทอมกิ้นส์, พาทริค ฟาน อานโฮลท์ - แอนดรอส ทาวน์เซนด์, ลูก้า มิลิโวเยวิช, เจมส์ แม็คอาเธอร์, เอเบเรชี่ เอเซ่ - วิลฟรีด ซาฮา, คริสติย็อง เบนเตเก้

ผู้จัดการทีม : รอย ฮอดจ์สัน


ผู้ตัดสิน : อันเดร มาร์ริเนอร์

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839