แฟนรุมเย้ย มิเกล อาร์เตต้า ซิวรางวัลกุนซือยอดเยี่ยม
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

แฟนรุมเย้ย มิเกล อาร์เตต้า ซิวรางวัลกุนซือยอดเยี่ยม

3699 29-5-2024 Share

มิเกล อาร์เตต้า กุนซือทีม อาร์เซน่อล หนีไม่พ้นโดนแฟนบอลรุมเย้ยหยันยกใหญ่หลังได้รับการประกาศชื่อให้ครองตำแหน่งผู้จัดการทีมยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก จากการแจกรางวัลในงาน โกลบอล ซ็อคเกอร์ อวอร์ด เมื่อวันอังคารที่ 28 พ.ค.

อาร์เตต้า ผู้จัดการทีมชาวสแปนิชของถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม จบซีซั่นที่ผ่านมาแบบมือเปล่าโดยเขาพาทีม ปืนใหญ่ คว้าอันดับรองแชมป์ พรีเมียร์ลีก เป็นปีที่สองติดต่อกันจากการตัดสินลุ้นแย่งแชมป์กับ แมนฯ ซิตี้ จนถึงนัดปิดซีซั่น


ต่อความสำเร็จของ เรือใบสีฟ้า ส่งผลให้ เป๊ป กวาร์ดิโอล่า นายใหญ่ค่าย เอติฮัด สเตเดี้ยม ได้รางวัลกุนซือยอดเยี่ยมแห่งปีจากการประกาศของ พรีเมียร์ลีก เนื่องจากเขาสร้างสถิติเป็นผู้จัดการทีมคนแรกที่ได้แชมป์ติดต่อกันสี่ปีซ้อน และมีแค่ ลิเวอร์พูล ทีมเดียวเท่านั้นที่แย่งแชมป์ไปจากเขาได้ในซีซั่น 2019/20 นับตั้งแต่กุนซือสแปนิชเริ่มต้นนับหนึ่งในลีกอิงลิช

กระนั้นก็ดี ในงานแจกรางวัล โกลบอล ซ็อคเกอร์ อวอร์ด เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา อาร์เตต้า ได้ตำแหน่งกุนซือยอดเยี่ยมของ พรีเมียร์ลีก ซีซั่น 2023/24 จึงทำให้เขาโดนแฟนบอลรุมถล่มอย่างหนักจากการโพสต์ลง X อาทิ

"ได้รองแชมป์ และไม่ได้แชมป์อะไร ...น่าสนใจจริงๆ"

"เป๊ป ได้แชมป์ลีก เขาได้แต้มมากกว่า สร้างโอกาสได้มากกว่า ยิงประตูได้มากกว่า หาโอกาสยิงได้มากกว่า เหนือกว่าแทบทุกอย่าง แต่เรารู้ว่ามันน่าสมเพชที่รางวัลตกเป็นของ อาร์เตต้า"

"โค้ชที่ดีที่สุดของ พรีเมียร์ลีก ที่ปราศจากโทรฟี่? โกลบ ซ็อคเกอร์ อวอร์ด โจ๊กหนักมาก"

อนึ่ง ทีม ปืนใหญ่ จะลงเล่นเกมปรีซีซั่นที่อเมริกาโดยพวกเขามีกำหนดฟาดแข้งกับสโมสรร่วมลีกทั้ง แมนฯ ยูไนเต็ด และ ลิเวอร์พูล

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839