มองโลกแง่บวก !! พี่แพร์ เชื่อ การมาของ กาเบรี่ยล ไม่ได้มาแทนที่ตน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

มองโลกแง่บวก !! พี่แพร์ เชื่อ การมาของ กาเบรี่ยล ไม่ได้มาแทนที่ตน

648 5-2-2015 Share

กองหลังเสาโทรเลข ยืนยันว่า เขาไม่ได้คิดว่าการมาของ กาเบรียล เปาลิสต้า จะมาเพื่อแย่งตำแหน่งกับตนหรือ กอสเซียลนี่ แต่อย่างใด แต่เขาจะมาช่วยให้อาร์เซนอลมีเกมส์รับที่แกร่งขึ้น


อาร์เซน่อล ดึงตัวปราการหลังวัย 24 ปี มาจากบียาร์รีล ด้วยค่าตัว 11.3 ล้านปอนด์ ในช่วงเดือน มกราคมที่ผ่านมา


เมเตร์ซัคเกอร์ เป็นคู่หลักในแดนหลังคู่กับ Laurent Koscielny มาตลอดระยะสองปีที่ผ่านมา แต่ เวนเกอร์ ต้องการที่จะนำตัว กาเบรียล เข้ามาเพื่อเป็นตัวสอดแทรกในการจัดทัพ ในทีมชุดใหญ่หลังจากนี้  เซ็นเตอร์แบ็คชาวเยอรมัน ก็กล่าวว่า ตนยอมรับในการจัดการและการตัดสินใจของโค้ช เพราะเรื่องของทีมจะต้องมาก่อนสิ่งอื่นใด


" เขาเป็นคนที่มีความสามารถ  ผมคิดว่าเราจะได้รับสิ่งที่เราต้องการจากตัวเขา เพราะเขามีศักยภาพที่เราค้นหาอยู่ " กองหลังวัย 30 ปี บอกกับ เดลี่เมล์


" จากมุมมองของผม มันเป็นแนวโน้มที่ดีมาก เพราะเราไม่มีกองหลังธรรมชาติเหลืออยู่เลย ในตำแหน่งตรงกลาง และผมก็ไม่คิดว่าเขาจะมาเพื่อแก่งแย่งตำแหน่งกับเรา หรืออะไรแบบนั้น เรามีการจัดการทีมที่ดี และสามารถที่จะหมุนเวียนกันลงเล่นได้ ผมเชื่อในความคิดของบอส เขารู้ว่าเขาควรทำยังไงกับเรื่องนี้ " 


" ช่วงที่ผ่านมาเราได้รับความเดือดร้อนมากมาย และมีการปรับเปลี่ยนตำแหน่งนี้อยู่หลายครั้ง มันเป็นตำแหน่งที่จำเป็นต้องใช้ความเข้าใจ และทีมเวิร์คอย่างมาก กาเบรี่ยลเขาเป็นกองหลังโดยสัญชาตญาณ เราจึงจำเป็นต้องมีเขาในทีม "


ปราการชาวบราซิล จะมีชื่อในทีม ในเกมส์วันเสาร์ที่ 7 กุมภาพันธ์ ที่ อาร์เซน่อล จะลงทำศึกดาร์บี้แมตช์เมืองลอนดอนเหนือ กับคู่แข่งตลอดกาล อย่าง ท็อตแนม ฮ๊อต สเปอร์

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839