เชสนี่ย์ สะดุ้ง !! ออสปิน่า หวังยึดมือหนึ่ง จนเป็นตำนาน อย่าง เดวิด ซีแมน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

เชสนี่ย์ สะดุ้ง !! ออสปิน่า หวังยึดมือหนึ่ง จนเป็นตำนาน อย่าง เดวิด ซีแมน

833 5-2-2015 Share

ดาวิด ออสปินา ออกมาแสดงความพอใจกับฟอร์มของตัวเองในขณะนี้ และยังบอกว่ามันเป็น "ความรับผิดชอบใหญ่" ที่ได้ลงเล่นเล่นให้กับ อาร์เซนอล ในขณะที่เขาเองก็มองการขึ้นไปเป็นตำนานให้ได้ อย่าง เดวิด ซีแมน อดีตผู้รักษาประมือหนึ่งของ อาร์เซน่อล ในช่วงทศวรรษที่ 19-20 

 

นายทวารโคลัมเบีย วัย 26 ปี ย้ายมาร่วมทีม เดอะ กันเนอร์ ในช่วงฤดูร้อนที่ผ่านมาในราคา 5 ล้านปอนด์  หลังจากสร้างความประทับใจให้แก่ เวนเกอร์ ได้ในการแข่งขันฟุตบอลโลก ในการรับใช้ทีมชาติโคลัมเบีย

 

Ospina ได้กล่าวว่า : " ผมมักจะดูพรีเมียร์ลีกอยู่เสมอๆ เมื่อตอนที่ผมยังอยู่ในโคลอมเบีย เนื่องจากว่าเป็นหนึ่งในลีกที่โด่งดัง และมีการถ่ายทอดสดอยู่บ่อยครั้งในโทรทัศน์ "

 

" ผมคิดว่ามันคือความรับผิดชอบอันยิ่งใหญ่ ที่ได้มาเล่นยังที่สโมสรที่มีประวัติศาสตร์ยาวนานเช่นที่แห่งนี้  มันคือฝันที่เป็นจริงของผม "

 

" ตอนนี้ผมจะทำงานของผมให้ดีที่สุด เมื่อได้รับโอกาสมา ผมต้องขอบคุณพระเจ้า และต้องขอบคุณทุกคนที่นี่ที่คอยแนะนำหลายอย่างเกี่ยวกับการใช้ชีวิตที่นี่ "

 

นายทวารทีมชาติโคลอมเบีย สามารถเก็บคลีนชี๊ตได้ถึงสี่นัดแล้ว แถมยังมีฟอร์มที่เหนียวหนึบในเกมส์ล่าสุดกับ แอสตั้นวิลล่า จนได้รับคำชมจากหลายฝ่าย รวมไปถึง เวนเกอร์ ด้วย 

 

Ospina ยอมรับว่าการได้เห็นฮีโร่ของเขาในวัยเด็ก อย่าง เรเน่ ฮิกิต้า เฟรดิก มอนดราก้อน ออสก้าร์ คอร์โดบ้า ทำให้เขาอยากมาค้าแข้งในยุโรปในซักวันหนึ่ง

 

" ผู้รักษาประตูทุกคนในโคลอมเบีย ยกให้ Rene Higuita คือที่หนึ่งตลอดกาล " Ospina กล่าว

 

" แล้วยังมีสามผู้รักษาประตู ที่มีความสำคัญต่อผมมาก :"  ฟาริดมอนดรากอน, ออสการ์ คอร์โดบา และ มิเกล คาเลโร่

 

" พวกเขามีความสำคัญมากในทีมชาติโคลอมเบีย พวกเขาคือคนที่ประสบความสำเร็จในการออกไปเล่นที่นอกประเทศ "

 

" แต่ในยุโรป ผมชื่นชม Iker Casillas  มานูเอล นอยเออร์ และจิอันลุยจิ บุฟฟ่อน "

 

" ผมพยายามที่จะเรียนรู้จากพวกเขา พวกเขาคือผู้ชนะตัวจริง ทั้งในแง่ของชื่อเสียง และรางวัลมากมาย แถมยังเล่นให้กับทีมที่ยิ่งใหญ่ "

 

แต่ Ospina ยังไม่ลืมที่จะชื่นชม เดวิด ซีแมน ผู้รักษาประตูตำนานของ อาร์เซน่อล ว่าเป็นผู้รักษาประตูที่ดีที่สุดในเกาะอังกฤษ ในยุคของเขา  และต้องการประสบความสำเร็จเช่นนั้นบ้าง

 

" ซีแมน คือเบอร์หนึ่งของสโมสร และทีมชาติ ในช่วงที่เขายังเล่นอยู่ ไม่มีใครมาเบียดเขาลงไปได้ เขาเป็นตำนานตัวจริง  "

 

" เขามีปฎิกิริยาที่รวดเร็ว และการอ่านเกมส์ที่เฉียบขาด ผมกำลังเรียนรู้สิ่งต่างๆ เพื่อพัฒนาตัวเอง และหวังว่าวันหนึ่งจะได้มีโอกาสก้าวขึ้นไปเป็นตำนานของสโมสร อาร์เซน่อล อย่าง เดวิด ซีแมน บ้าง "

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839