ผมมองผิดไป !! โอเว่น ซูฮกปืนฟอร์มหรู รับผิดมองว่าเป็น " วันแมนทีม "
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ผมมองผิดไป !! โอเว่น ซูฮกปืนฟอร์มหรู รับผิดมองว่าเป็น " วันแมนทีม "

698 5-2-2015 Share

ไมเคิ่ล โอเว่น คอลัมนิสต์ฝีปากกล้า ประจำ BT Sport ได้เขียนชื่นชม อาร์เซน่อล ผ่านคอลัมส์ที่เขาเขียนประจำ โดยกล่าวถึงการเปลี่ยนไปของ อาร์เซน่อล ที่ไม่ใช่ทีมที่พึ่งพานักเตะเพียงคนเดียวอีกต่อไป หลังจากการระเบิดฟอร์มของ ซานติ กาซอร์ล่า เมซุท โอซิล และธีโอ วัลค็อตต์ ในหลายนัดที่ผ่านมา

 

โอเว่น เคยมอง อาร์เซน่อล จะกลายเป็นเหมือนทีมที่ต้องพึ่งนักเตะเพียงคนเดียว อย่าง วิเวอร์พุล ที่มี หลุยส์ ซัวเรส คอยเบิกสกอร์ให้ทีมอย่างสม่ำเสมอ และสเปอร์ ที่ต้องหวังพึ่งปาฎิหารย์ จาก แกเร็ธ เบล อยู่บ่อยๆ เมื่อสองปีก่อน  

 

เขาเขียนว่า : " ผมรู้สึกปลื้มใจกับผลงานของ อาร์เซนอล ในวันที่ไม่มี อเล็กซิส ซานเชส พวกเขากำลังร้อนแรงจริงๆ ในช่วงเดือนที่ผ่านมา "

 

แอสตันวิลล่า ไม่ได้เล่นเลวร้ายมากมาย แต่เป็นทีมเจ้าบ้านต่างหากที่เล่นได้อย่างสุดยอด พวกเขาชนะในเกมส์ที่ควรจะทำได้ และมีเกมส์ที่มีประสิทธิภาพ พร้อมผลการแข่งอย่างสวยงาม "

 

" ซานเชซ ไม่ฟิตพอที่จะลงเล่น มันทำให้ผมมีข้อสงสัยว่า พวกเขาจะลำบากเล็กน้อย ในวันที่ไม่มีเขาอยู่ในสนาม  "

 

" อเล็กซิส ลงเล่นในเกมส์ล่าสุดกับ แมนเชสเตอร์ซิตี้ เขาเป็นความหวังของทีม แต่กลับเป็น  Cazorla ที่โดดเด่นขึ้นมา ในขณะที่ อเล็กซิส ค่อนข้างจะเงียบ "

 

" Mesut Ozil ,Theo Walcott และอาร่อน แรมซี่ย์ ก็กลับมาจากอาการบาดเจ็บ และกลับกลายเป็น่า พวกเขามีผลงานในหลายนัดที่ผ่านมาดีเกินคาด อาร์เซน่อล กำลังกลับมามีทีมที่แข็งแกร่ง มันทำให้ผมต้องมอง อาร์เซน่อล ไปในอีกมุมหนึ่ง พวกเขาไม่ใช่ วัน แมน ทีม อีกต่อไป "

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839