ไม่ข้ามรุ่น !! เวนเกอร์ ชม เบเยริน โตขึ้นทุกเกมส์ แต่ยังยกตัวจริงให้ เดอบูชี่
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ไม่ข้ามรุ่น !! เวนเกอร์ ชม เบเยริน โตขึ้นทุกเกมส์ แต่ยังยกตัวจริงให้ เดอบูชี่

785 5-2-2015 Share

อาร์เซน เวนเกอร์  กุนซือวัยเก๋าของ อาร์เซน่อล ออกมาชื่นชม เจ้าหนู เอ็คตอร์ เบเยริน แบ็คขวาจอมบุกวัย 19 ปี ว่ามีการพัฒนาฟอร์มและเรียนรู้ได้เร็วแทบจะในทุกๆเกมส์ที่ผ่านมา ในขณะที่เขาก็ยังสามารถยิงประตูแรกของตัวเองได้ด้วย ในนัดที่ อาร์เซน่อล เปิดบ้านถล่ม แอสตั้นวิลล่า ไป 5-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา


เวนเกอร์ กล่าวว่า เบเยริน เริ่มต้นได้ไม่สวยงามเท่าใหร่เพราะต้องเล่นภายใต้ความกดดัน เนื่องจากทีมกำลังมีปัญหาในการจัดตัวผู้เล่นเนื่องจากอาการบาดเจ็บของผู้เล่นชุดใหญ่ เขาโดนวิจารณ์ ทั้งในเกมส์เจอกับ ดอร์ทมุนด์ และสโต๊ค ซิตี้ แต่ เวนเกอร์ ยังคงมั่นใจในตัวกองหลังวัยรุ่นคนนี้อยู่เสมอ


" เขาโตขึ้นในทุกๆเกมส์ เขาเริ่มมีความมั่นใจในตัวเอง โดยเฉพาะความเร็วของเขา อีกทั้งยังมีลูกครอสที่อันตราย " เวนเกอร์ กล่าวชมลูกทีม


" ย้อนกลับไปในวันที่เขาได้ลงเล่น กับ ดอร์ทมุนด์ เขาดูผิดหวังในตัวเอง และอีกครั้งกับ สโต๊ค ผมไม่ได้คิดที่จะโทษเขา เพราะเขายังเด็ก ผมบอกให้เขากลับมาสู้อีกครั้ง "


" จนในเกมส์ แอสตั้น เราจะเห็นว่า เขาพัฒนาขึ้นมาอย่างเห็นได้ชัดเจน ต้องยกเครดิต ให้แก่ตัวเขาเอง ที่มาได้ถึงขนาดนี้ "


แต่ เวนเกอร์ ยังคงยืนยันที่จะให้ตำแหน่งตัวจริง เป็นของ มาติเยอ เดอบูชี่ แบ็คขวาทีมชาติฝรั่งเศสอยู่ต่อไป แม้ว่าในตอนนี้เขากำลังรักษาตัวอยู่ก็ตามที


" เดอบูชี่ จะยังคงเป็นตัวเลือกแรกสำหรับทีม หากเขากลับมาแข็งแรงอีกครั้ง เขาเป็นนักเตะที่มีคุณภาพและประสบการณ์สูง เรารอเวลาที่เขาจะกลับมาช่วยทีมอีกครั้งหนึ่ง "

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839