อยากเห็นแล้ว !! พาร์เลอร์ แนะ เวนเกอร์ ทุ่มครั้งใหญ่อีกในซัมเมอร์ เพื่อกลับไปสู่ความยิ่งใหญ่
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อยากเห็นแล้ว !! พาร์เลอร์ แนะ เวนเกอร์ ทุ่มครั้งใหญ่อีกในซัมเมอร์ เพื่อกลับไปสู่ความยิ่งใหญ่

825 5-2-2015 Share

เรย์ พาร์เลอร์ อดีตกองกลางทีม อาร์เซน่อล ออกโรงแนะนำ อาร์เซน เวนเกอร์ ให้กลับไปสู่ยุคที่กว้านซื้อนักเตะอิมพอร์ตฝีเท้าดีจากทั่วโลกเข้ามาร่วมทีมอีกครั้ง เพื่อสู้กับทีม มหาเศรษฐีอย่าง เชลซี และแมนซิตี้ ได้อย่างทัดเที่ยม และสร้างยุคสมัยของ อาร์เน่อล ให้ได้อีกครั้ง 


อาร์เซน่อล เริ่มใช้เงินเพื่อซื้อตัวนักเตะค่าตัวแพงมาร่วมทีม ในระยะสองปีหลัง แต่ทว่าเป็นการซื้อเพียงไม่กี่ตัวเท่านั้น ทำให้ พาร์เลอร์ เชื่อว่าทีมของ เวนเกอร์ ยังคงไม่มี ทีมบาลานซ์ ในระยะยาวที่แข็งแกร่งพอ ที่จะไปเบียดแย่งแชมป์กับทีมหัวตารางอื่นๆ ในหลายปีถัดๆไป


พาร์เลอร์ ในวัย 41 ปี บอก Sportlobster.com ว่า : "ทีมที่พวกเขามี ในขณะนี้เป็นทีมที่กำลังดีขึ้นเรื่อยๆ และเริ่มลงตัวมาก แต่การเซ็นสัญญายังคงเป็นสิ่งสำคัญที่สุด อายุของทีมเป็นเรื่องสำคัญ "


" ฤดูร้อนนี้ มีความสำคัญอย่างมาก พวกเขาจะต้องกลับไปเป็นทีมที่แข็งแกร่ง "


" พวกเขาสามารถคว่ำ แมนเชสเตอร์ซิตี้ และ เชลซี ได้ หากพวกเขานำผู้เล่นเข้ามาร่วมทีมได้ลงตัวและถูกต้อง มันถึงเวลาที่จะสานต่อความสำเร็จจากถ้วย เอฟเอคัพ แล้ว "
 

" เวนเกอร์ จะต้องเข้าร่วมการซื้อนักเตะอีกครั้งใน ซัมเมอร์ ต่อไป ทีมของพวกเขายังคงต้องมีสิ่งที่ต้องแก้ใขอยู่ หากเวนเกอร์ อยากให้ อาร์เซน่อล กลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง"


" เชลซี และ แมนซิตี้ เริ่มมองหานักเตะที่คุณภาพสูงแต่อายุน้อยเข้ามาในทีม เพื่อสร้างความแข็งแกร่งอย่างต่อเนื่องไปในอนาคต  "


" ในทางกลับกัน อาร์เซน่อล มีผู้เล่นดาวรุ่งฝีเท้าดีอยู่มากมาย แต่พวกเขาต้องเสริมนักเตะตัวเก๋าเข้ามา เพื่อประคองทีมในระยะยาว "


อาร์เซนอล มีข่าวลือหนาหูว่า พวกเขาสามารถเซ็นสัญญากับกองกลางดาเด่นของ เซาแธมป์ตัน Morgan Schneiderlin ได้แล้ว ในซัมเมอร์หน้า แต่ พาร์เลอร์ เชื่อว่าการ แจ้งเกิดของ ฟรานซิส โกเกอแล็ง ที่กำลังจะหมดสัญญากับอาร์เซน่อล ทำให้ เวนเกอร์ ต้องคิดทบทนอย่างหนักในการจัดการทีมในฤดูกาลหน้า


" มันเป็นเรื่องที่เจ๋งจริงๆ ที่เห็น Coquelin กลับมาสู่ทีม และเล่นได้ดีมากๆ ในหลายเกมส์ที่ผ่านมา เขาคว้าโอกาสของเขาเอาไว้ได้ เมื่อมันมาถึงเขา "


" เวนเกอร์ เป็นคนที่ซื่อสัตย์ต่อคำพูด ดังนั้นถ้าคุณเล่นดี เขาจะให้โอกาสคุณต่อไปเรื่อยๆ และ ฟรานซิส มีโอกาสที่จะกลายเป็นผู้เล่นคนสำคัญสำหรับอาร์เซนอล หากเขายังเล่นได้ดีเช่นนี้ต่อไป "

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839