คราวนี้พูดจริง !! เนวิลล์ ผู้น้อง ยก กาเบรี่ยล คือของจริงแน่นอน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

คราวนี้พูดจริง !! เนวิลล์ ผู้น้อง ยก กาเบรี่ยล คือของจริงแน่นอน

721 5-2-2015 Share

อดีตนักเตะแมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด และ เอฟเวอร์ตัน ฟิล เนวิลล์ ได้ออกมากล่าวถึงการเซ็นสัญญาดึงตัว กาเบรียล เปาลิสต้า กองหลังตัวแกร่งที่ อาร์เซน่อล พึ่งจะดึงเข้ามาร่วมทีม ว่า เป็นนักเตะที่มี "ศักยภาพสูง " สามารถจะประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีกได้แน่นอน

 

กองหลังค่าตัว 11.2 ล้านปอนด์ ตกลงเซ็นสัญญามาร่วมทีม อาร์เซน่อล ช่วงสัปดาห์ที่ผ่านมา แต่ยังอยู่ในช่วงปรับตัวเพื่อเรียนรู้เกี่ยวกับเกมส์และไลฟ์สไตล์ของที่นี่

 

กองหลังบราซิล วัย 24 ปี มีชื่อในเกมส์ ที่อาร์เซน่อล เปิดบ้านเอาชนะ แอสตั้น วิลล่า ไปได้ 5-0 ในวันอาทิตยืที่ผ่านมา แม้ว่าจะไม่ได้มีส่วนในการแข่งขันก็ตามที

 

ฟิลล์ เนวิลล์ เชื่อว่า กาเบรี่ยล จะสามารถก้าวขึ้นมาเป็นกองหลังเบอรืหนึ่งของทีมได้ และอาจจะเป็นตำนานกองหลังให้กับทีม อารืเซน่อล เป็นคนต่อไปก็ได้

 

" เมื่อคุณพยายามจะหาผู้เล่นที่คุณต้องการ คุณจะต้องมองไปที่ความสามารถในทุกๆด้าน กาเบรียล เป็นนักเตะที่มีความสามารถในการอ่านเกมส์สูง และมีการเข้าสกัดที่หนักหน่วงแต่แม่นยำ เป็นคนที่มีศักยภาพตามที่ อาร์เซนอล ต้องการ  " เนวิลล์บอกผ่าน บีบีซีสปอร์ต

 

" หากจะมีใครที่มีความสามารถใกล้เคียง โทนี่ อดัมส์ มาร์ติน คีโอว์น หรือโซล แคมปืเบล แล้วละก็ ผมมองไปที่ กาเบรี่ยล คนนี้นี่แหละ เขามีทุกอย่างที่จะเป็นกองหลังเบอร์หนึ่งและตำนานของทีมได้ในอนาคต "

 


อาร์เซน่อล ต้องประสบปัญหาการขาดแคลนกองหลังฝีเท้าดีมาประดับทีมมาหลายฤดูกาลแล้ว ที่ล่าสุดพวกเขาก็พึ่งจะเสีย โธมัส แฟร์มาเล่น ไปเมื่อช่วงต้นซัมเมอร์นี้นี่เอง แม้ว่า เวนเกอร์ จะประสบความสำเร็จในการ ดึงตัว มาติเยอ เดบูชี่ แบ็คขวามาเสริมทีม แต่ในตำแหน่งเซนเตอร์นั้นพวกเขาไม่สามารถหามาทดแทนได้ทัน จนส่งผลต่อผลการแข่งขันของทีมไปหลายนัด 

 

กาเบรียล สามารถเล่นได้ทั้งตำแหน่ง เซนเตอร์ และแบ็คขซ้าย-ขวา วึ่งตรงตามสเป็คที่ Wenger ต้องการ จึงได้ตัดสินใจดึงตัวมาร่วมทีมในที่สุด

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839