รอ OFFICIAL !! อัคปอม โอเคต่อสัญญา 4 ปีครึ่ง ปืนรอแถลง
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

รอ OFFICIAL !! อัคปอม โอเคต่อสัญญา 4 ปีครึ่ง ปืนรอแถลง

684 5-2-2015 Share

Arsene Wenger กำลังจะได้รับได้รับรางวัลการต่อสู้ของเขา เพื่อเก็บเพชรเม็ดงามเอาไว้กับทีม หลังจาก Chuba Akpom ตกลงใที่จะอยู่กับทีมต่อไปอีกระยะยาว


Akpom เหลือสัญญากับ อาร์เซน่อล แค่ปีครึ่ง และที่ผ่านมา อนาคตของเขายังคงเป็นคำถามตัวใหญ่แก่แฟนๆอยู่ไม่น้อย  ในขณะที่ เวนเกอร์ ก็เคยแสดงความกังวลใจอย่างมาก เกี่ยวกับการรั้งตัว กองหน้าวัย 19 ปีผู้นี้เอาไว้กับทีม หลังจากการเจรจาไม่คืบหน้า และตัวนักเตะยังคงไม่แน่ใจเกี่ยวกับอนาคตของตนเอง  


Akpom ยังตกเป็นเป้าหมายเสริมทีมของเหล่าบรรดายักษ์ใหญ่ในอังกฤษด้วยกัน อย่าง ลิเวอร์พุล เอฟเวอร์ตั้น ท็อตแนม และแม้กระทั่ง แมนเชสเตอร์ซิตี้ ก็ยังสนใจเช่นกัน 


แต่ล่าสุด แฟนอาร์เซน่อล คงได้เบาใจไปกันบ้าง หลังจาก สื่อหลายสำนักในอังกฤษ ต่างรายงานว่า อาร์เซน่อล กำลังจะบรรลุสัญญากับ อัคปอม ได้แล้ว ซึ่งคาดว่าสโมสร จะยื่นสัญญาระยะยาวให้แก่เขาถึง 4 ปีครึ่ง และค่าเหนื่อยที่เพิ่มขึ้นเป็นสามเท่า 


โดยเบื้องหลังการตกลงใจในครั้งนี้ เชื่อกันว่า  เวนเกอร์ ได้ยืนยันกับ อัคปอม ว่าเขาจะมีโอกาสอย่างสม่ำเสมอในทีมชุดใหญ่ และว่ากันว่าเป็นการยื่นคำมั่นที่ยิ่งใหญ่ที่สุดเท่าที่เขาเคยเสนอให้ผู้เล่นอายุระดับนี้ 

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839