ผมนี่ยอมเลย !! BFG ออกหน้าแทน โอซิล บอกคนมันเก่งเล่นตรงใหนก็เทพได้
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ผมนี่ยอมเลย !! BFG ออกหน้าแทน โอซิล บอกคนมันเก่งเล่นตรงใหนก็เทพได้

726 5-2-2015 Share

กองหลังวัย 30 ปีออกมาอวยเพื่อนร่วมทีม อย่าง เมซุท โอซิล ว่ากำลังจะกลับมาโชว์เทพได้อีกครั้ง แม้ว่าจะถูก เวนเกอร์ ย้ายตำแหน่งไปเล่นริมเส้นมากกว่าก็ตาม

 


โอซิล กลับมามีส่วนร่วมกับทีมมากขึ้น ในช่วงสามนัดหลังล่าสุด และยังสามารถยิงประตูได้ 2 นัดติดต่อกันแล้ว โดยเฉพาะในนัดล่าสุดที่พบกับ ทีมแอสตั้นวิลล่า เขาก็โชว์ลีลาทั้งยิงและจ่ายได้ใจเพื่อร่มทีมและกองเชียร์ไปตามๆกัน

 


เช่นเดียวกับ เมเตร์ซัคเกอร์ ที่ออกมาชื่นชมในตัวอดีตเพื่อนร่มทีมชาติวัย 26 ปีคนนี้อย่างออกหน้าออกตา 

 


" แม้ว่ามันไม่ใช่ตำแหน่งที่ดีที่สุดของเขาในความคิดผม เขามักจะได้เล่นริมขอบสนามมากไปหน่อย แต่เขาก็สามารถเล่นได้อย่างยอดเยี่ยม "

 


" การได้กลับมาเล่นแบบเต็มแมตช์ คือสิ่งสำคัญที่เขาต้องการ ไม่ว่าเขาจะได้ลงเล่นตรงใหนก็ตามที เพราะเขาห่างหายจากเกมส์ระดับสูงไปนานมาก "

 

" เมซุท เริ่มปรับตัวเข้ากับที่นี่ได้แล้ว เขารู้แล้วว่าควรจะทำอะไร ตอนใหน แถมยังลงมาช่วยเกมส์รับได้ดีอีกด้วย "

 

" โอซิล ต้องการได้บอล เขาจะมีความน่ากลัวในตอนนั้น เขาจะคิดและครีเอทบางสิ่งออกมา คุณลองดูลูกแรกที่เราได้ประตูสิ ลูกจ่ายด้วยส้นเท้าของเขา มันเป๊ะและสุดยอดมาก "

 


ก่อนหน้านี้ เมเตร์ และโอซิล เคยเล่นด้วยกันที่ เบรเมน มาก่อน ก่อนที่ทั้งคู่จะแยกย้ายกันไปคนละทาง แต่ก็กลับมาเล่นด้วยกันอีกครั้ง โดย เมเตร์ซัคเกอร์ ถูกดึงตัวมาร่วมทีมในปี 2011 ในขณะที่ โอซิล เข้าร่วมอาร์เซนอลในฤดูร้อนของปี 2013 

 


"เขาเป็นที่มีความสามารถพิเศษอยู่ในตัวเสมอ และตอนนี้เขากำลังแสดงให้ถึงสิ่งนั้นเห็นมากขึ้นเรื่อยๆ เขามีประสบการณ์ในระดับสูง ทั้งในระดับสโมสร และทีมชาติ " 

 


" ในบางจังหวะ ผมว่าเขาควรจะเห็นแก่ตัวบ้างโดยเฉพาะหน้ากรอบประตู เช่น เมื่อเขาหลุดเข้าไปหน้าประตูคู่แข่ง เขาควรคิดที่จะยิงเอง แทนที่จะมองหาเพื่อร่มทีมทุกครั้งที่มีโอกาส เขามีคามอันตรายในตั โดเยเฉพาะความเร็วและความคล่องตัว เขาสับสนและหลงทางนิดหน่อยในิธิการเล่นของเขาเอง แต่ตอนนี้เขารู้แล้วว่าต้องทำอย่างไรบ้าง " แพร์ ปิดท้าย

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839