เอาใจช่วย !! เซอร์ หนุน เหี่ยว เขียนประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่กับปืน
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

เอาใจช่วย !! เซอร์ หนุน เหี่ยว เขียนประวัติศาสตร์ที่ยิ่งใหญ่กับปืน

755 23-10-2014 Share

เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กล่าวว่าเขา มีความสุขมากที่ได้เห็นเพื่อนร่วมอาชีพ อย่าง อาร์เซน เวนเกอร์ สามารถคว้าถ้วย เอฟเอ คัพ มาได้ในฤดูกาลที่แล้ว


Wenger สิ้นสุดการอคอยความสำเร็จกับเก้าปีของพวกเขา สำหรับการพาทีมคว้าแชมป์เอฟเอคัพ มาได้ด้วยการเบียดเอาชนะ ฮัลล์ ซิตี้ ไปอย่างสุดมัน 3-2 ในการต่อเวลาพิเศษ เมื่อเดือน พฤษภาคม ที่เวมบลี  ในช่วงต้นปีที่ผ่านมา


อดีตนายใหญ่แห่ง ยูไนเต็ด ก็ได้ออกมาแสดงความยินดีกับ อาร์เซน่อล และยังดีใจมาก ที่จะได้เห็นกุนซือวัยย่าง 65 ปี ยังมีความกระหายที่จะคว้าแชมป์มาสู่ทีมอีกเรื่อยๆ 


" ทุกคนมีความสุข สำหรับการคว้าแชมป์เอฟเอคัพของ เวนเกอร์  ซึ่งจริงๆ แล้ว ผมก็แอบหวังเล็กๆ ว่า สตีฟ บรูซ จะเอาชนะได้ เพราะเขาเป็นหนึ่งในนักเตะของผมมาก่อน " เฟอร์กูสัน ได้เขียนไว้หนังสืออัตชีวประวัติของเขา 


" แต่คุณก็ต้องยอมรับว่า อาร์แซน มีแรงผลักดันที่ยิ่งใหญ่กว่ามาก เพราะเขาอยู่ภายใต้ความกดดันมาตลอด เขาต้องการปลดล็อกมัน  และนั่นคือสิ่งที่ทำให้เขาได้ถ่ายทอดมัน ผ่านลูกทีมได้อย่างเห็นได้ชัด " 


อดีตกุนซือชาวสกอต ยังแสดงแปลกใจเล็กน้อยว่า เวนเกอร์ ทำทีมได้อย่างยาวนานกว่าตัวเขาซะอีก หลังจากที่ตัวเขาพึ่งจจะผ่านการฉลองครบรอบ ปีที่ 18 ของการคุมทีม อาร์เซน่อล ในเดือนนี้ 


" ใครจะเชื่อว่า อาร์แซน อยู่กับการทำทีม ทีมเดียว ได้นานกว่าผม ทั้งที่เขามาทำงานที่อังกฤษหลังผมหลายปี แต่ตอนนี้มันกำลังจะเกิดขึ้น และนั่นคือความยอดเยี่ยมของเขา " เขากล่าวเสริม 


" ตลอดระยะเวลาที่ผมอยู่กับ ยูในเต็ด ผมได้สร้างประวัติศาสตร์ไว้ที่นั่นมากมาย และผมคิดว่าคุณจะไม่ได้เห็นใครเป็นผู้จัดการหนึ่งสโมสร ถึง 26 ปีอีกแล้ว นอกจากตัวผมเอง แต่หลังจากนี้สิ่งที่ อาร์แซน จะทำไว้ที่ อาร์เซนอล จะได้รับการกล่าวขานถึงเป็นพิเศษหลังจากที่เขาจากไป เช่นเดียวกันกับผมได้ทำไว้ที่ โอลด์แทร็ฟฟอร์ด "

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839