เวนเกอร์ โวย บอก ที่ทีมไม่ชนะ ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ กลางรับ อย่างที่ใครๆบอก
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

เวนเกอร์ โวย บอก ที่ทีมไม่ชนะ ปัญหาไม่ได้อยู่ที่ กลางรับ อย่างที่ใครๆบอก

737 21-10-2014 Share

กุนซือหัวรั้น อาร์เซน เวนเกอร์ ปฎิเสธที่จะยอมรับว่า ที่ทีมไม่สามารถเอาชนะ ฮัลล์ ได้ในวันเสาร์ที่ผ่านมานั้นเป็นเพราะพวกเขาขาดตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวตัดเกมส์ที่ดี และยืนยันว่าถ้าเขาจะซื้อตัวนักเตะเพิ่มไม่ใช่เพราะคำพูดของใครบางคน

 

หลังจากการเสมอ ฮัลล์ แบบหืดขึ้นคอ ในเกมส์วันเสาร์ที่ผ่านมา ทำให้ บรรดานักวิจารณ์เริ่มออกมามาตั้งคำถามเกี่ยวกับการเสริมทีมของ เวนเกอรื อีกครั้งหนึ่ง หลังจากที่เขาตัดสินใจ ปล่อยตัว โธมัส แฟร์มาเล่น ออกไป และยังไม่ซื้อใครเข้ามาแทน หรือแม้กระทั่ง ตำแหน่งมิดฟิลด์ตัวรับ ที่ยังคงเป็นปัญหาของทีมมาตั้งแต่ สองฤดูกาลก่อน


และในเกมส์ที่ผ่านมา ปัญหาของเกมส์รับ ก็ยังคงแสดงความผิดพลาดให้เห็นทั้งสองประตูที่เสียไป เหล่านักเตะตัวหลักในแผงรับ นั้นต้องรับผิดชอบเต็มๆทั้ง ฟลามินี่ และเมเตร์ซัคเกอร์


แต่ เวนเกอร์ หลังจากจบเกมส์ ตัวเขาก็ได้ออกมายอมรับว่า เขาคงต้องเสริมทีมอีกครั้งหนึ่ง เพราะในตอนนี้มีนักเตะบาดเจ็บมากมายเกินปกติกว่าฤดูกาลที่ผ่านมา


" ทีมอื่น ๆ ที่มีกองหลังชั้นยอดมากมาย แต่พวกเขาก็ยังเสียประตูอยู่ดี " เวนเกอร์ กล่าวกับ บีบีซี 


" ผมคิดว่าในเกมส์วันนี้ มันเป็นปัญหาของ สมาธิ มากกว่าคุณภาพของนักเตะ " 


" ใช่ นักเตะของเราพลาด แต่นั้่นเป็นปัญหาเกี่ยว สมาธิ และจิตใจที่ไม่คงที่ มันไม่ได้เกี่ยวกับว่า นักเตะของเราอยู่ในระดับใหน หรือมีค่าตัวเป็นอันดับที่เท่าใหร่ของโลกหรอกนะ "


" ทำไมพวกคุณจะต้องหาแพะเสมอเมื่อทีมเราไม่ชนะ ? เราพยายามอย่างดีที่สุดแล้ว และเราสามารถประเมินตัวเองได้ ไม่ต้องให้ใครมาบอก " เวนเกอร์กล่าวแบบมีอารมณ์


และยังได้พูดถึงการเสริมทัพในช่วงมกราคมที่จะถึงอีกว่า


" มีคนออกมาพูดมากมายว่า ทีมเราขาดนั่นทีมเราขาดนี่ แต่เขาไม่รู้ว่าเราทำงานหนักขนาดใหน กองหลัง ? มิดฟิลด์ ? พวกเขาคิดว่ามันง่ายมากที่จะนำใครซักคนมาเล่นกับเรา เพราะพวกเขามีหน้าที่พูดเท่านั้น "


" เหตุผลเดียวที่ผมจะเสริมทีมก็คือ นักเตะของเราบาดเจ็บมากเกินไป และพวกเขาอาจจะกลับมาไม่ทันในช่วงที่มีโปรแกรมเตะที่ถี่ยิบ เราจะประเมินสถาณการณ์ และทำเรื่องนี้ให้ระมัดระวังมากที่สุด  "

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839