ชิรูด์ ยก เดอช็อง ครูชั้นเยี่ยม ยกระดับฟอร์มตนจนเทพ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ชิรูด์ ยก เดอช็อง ครูชั้นเยี่ยม ยกระดับฟอร์มตนจนเทพ

1916 14-4-2015 Share

 


กองหน้ารูปหล่อประจำทีมอาร์เซน่อล โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ เปิดเผยสาเหตุที่เขามีฟอร์มที่ยอดเยี่ยมอย่างที่เป็นอยู่ในขณะนี้ ว่าเป็นเพราะได้กุนซือทีมชาติฝรั่งเศสอย่าง ดิดิเย่ร์ เดอช็อง คอยติวเข้าและคอยแนะนำแบบใกล้ชิดตลอดในช่วงที่เก็บตัวกับทีมชาติ


กองหน้าวัย28ปี ทำไปแล้วแปดประตูในสิบเกมส์ล่าสุด จนสามารถคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำเดือนมีนาคม ของสมาคมฟุตบอลอังกฤษมาครองได้ในครั้งล่าสุดที่ผ่านมา


โดยชิรูด์ได้บอกเคล็ดลับในความฮ๊อตในครั้งนี้ว่า เขาได้รับการติวเข้มเป็นพิเศษ โดยเฉพาะในเรื่องของการจบสกอร์จาก เดอช็อง ในช่วงที่เข้าแคทป์ทีมชาติในช่วงที่ผ่านมา


โดย ชิรูด์ ได้กล่าวถึง Deschampsว่า : 


" เขาเป็นเหมือนครูสอนพิเศษ ที่คอยมาเติมแต่งในส่วนที่ผมขาดหายหรือตกหล่นไป ซึ่งในสิ่งใหน ถ้าเขาคิดว่าผมสามารถทำอะไรบางอย่างได้ดีกว่าเดิมได้ เขาจะเข้ามาช่วยชี้แนะกับผมโดยตรง และยังบอกเทคนิคบางอย่างให้ผมได้ทราบ โดยเฉพาะเรื่องของการจบสกอร์ในพื้นที่กรอบเขตโทษและจังหวะยิงไกลบ้างในบางครั้ง "


ชิรูด์ ที่ตอนนี้ยิงให้ทีมในรายการพรีเมียร์ลีคไปแล้ว14ประตู เทียบเท่ากับ อเล็กซิส ซานเชส ดาวเด่นอีกคนหนึ่งของทีม กำลังเตรียมลงล่าตาข่ายอย่างต่อเนื่องในเกมส์เอฟเอคัฟรอบรองชนะเลิศในวันที่ 18เมษายน ที่จะถึงนี้

 

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839