เมอร์สันเชื่อ วัลคอตต์-สเตอร์ลิ่ง ดีลสุดเพอร์เฟ็ก
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

เมอร์สันเชื่อ วัลคอตต์-สเตอร์ลิ่ง ดีลสุดเพอร์เฟ็ก

2371 13-4-2015 Share

 

พอล เมอร์สัน เชื่อว่าหากข้อเสนอการสลับขั้วระหว่าง ทีโอ วัลคอตต์ กับทาง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เกิดขึ้นจริง มันจะเป็นอะไรที่สุดยอดที่สุดตั้งแต่เคยมีมา

 

สเตอร์ลิ่ง ยังคงอยู่ในช่วงของการเจรจาต่อรองต่อสัญญาใหม่กับทีม ลิเวอร์พูล และมีโอกาสที่เจ้าตัวจะออกจากทีมเมื่อสิ้นฤดูกาลนี้ หากว่าการเจรจาทั้งสองฝ่ายล้มเหลว 

ส่วนทาง วัลคอตต์ ก็ยังติดค้างเรื่องสัญญาใหม่กับทาง อาร์เซน่อล เช่นกัน ซึ่งนั่นทำให้สื่อต่างจับทั้งสองคนมาสลับขั้วกันในสิ้นฤดูกาลนี้ 

ก่อนหน้านี้ ลิเวอร์พูล เคยให้ความสนใจในตัวของ ธีโอ วัลคอตต์ แต่ทาง อาร์เซน่อล ก็ได้ปฏิเสธไป แต่ครั้งนี้ก็ไม่แน่ว่า อาร์เซน่อล อาจจะใช้ตัวของ วัลคอตต์เพิ่มเข้าไปในข้อเสนอขอซื้อตัว ราฮีม สเตอร์ลิ่ง ก็เป็นได้ 

และทาง พอล เมอร์สัน ก็มองว่า หากเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นจริง มันจะเป็นอะไรที่สุดยอดที่สุดนับตั้งแต่ที่เขาอยู่ในวงการฟุตบอลเป็นต้นมา

  • ถ้า ธีโอ ไปลิเวอร์พูล และ ราฮีม ไปอาร์เซน่อล และ ลิเวอร์พูล ได้เงินไปจำนวนหนึ่ง ดีลนี้ผมมองว่า ลิเวอร์พูล ทำข้อตกลงที่ดีที่สุดเลยล่ะ 
  • แล้วถ้า ราฮี มาอาร์เซน่อล เขาจะได้เล่นหรือไม่ ? ผมไม่คิดว่าเขาจะได้เป็นนักเตะ อาร์เซน่อล ผมไม่คิดว่า ราฮีม จะเป็นนักเตะที่เคลื่อนที่และพาบอลไปได้เร็วเหมือน รูปแบบของทีมที่ทำกัน 
  • แต่มันเหลือเชื่อนะ ที่ลิเวอร์พูล หนึ่งในสโมสรที่ยิ่งใหญ่ที่สุดของโลก ยื่นข้อเสนอให้ 100,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ แล้วเขาปฏิเสธ เป็นผมจะไม่ทำแบบนั้นแน่ 
  • ผมคิดว่าเขาจะต้องเจอปัญหา แฟนบอลจะจี้ตูดเขาแน่ เขาควรที่จะทิ้งเรื่องที่อยู่ในหัว และก็รับข้อเสนอไปซะ 

 

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839