เทพมากป๋า !! เวนเกอร์ชมนักเตะมีคุณภาพ แม้แต่คนที่อยู่บ้านก็ยังมีคุณภาพ
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

เทพมากป๋า !! เวนเกอร์ชมนักเตะมีคุณภาพ แม้แต่คนที่อยู่บ้านก็ยังมีคุณภาพ

2145 13-4-2015 Share

 

อาร์แซน เวนเกอร์ พ่อหลวงของถิ่นเอมิเรส สเตเดี่ยม ออกมาบอกว่าทีมของ อาร์เซน่อล ในตอนนี้นั้นเป็นทีมที่เต็มไปด้วยนักเตะที่มีคุณภาพ รวมไปถึงดาวเตะที่ไม่ได้มีโอกาสลงเล่นเนื่องจากอาการบาดเจ็บ ก็ยังถือว่าเป็นนักเตะที่มีคุณภาพด้วยเช่นกัน

 

อาร์เซน่อล ถือว่าเป็นทีมที่ฟอร์มแรงที่สุดของ พรีเมียร์ลีค ในตอนนี้ หลังจากที่สามารถเอาชนะคู่ต่อสู้ได้ติดๆกันมาแล้ว 8 เกมส์พร้อมทะยานขึ้นไปเป็นอันดับที่สองของตารางอย่างเหนียวแน่น

เวนเกอร์ เริ่มได้นักเตะตัวหลักกลับมาจากอาการบาดเจ็บแล้ว โดยนักเตะที่เพิ่งหายจากอาการบาดเจ็บอย่าง โทมัส โรซิกกี้ และ ทีโอ วัลคอตต์ ก็มีชื่ออยู่ในซุ้มมือปืนสำรองที่ข้างสนาม 

และนักเตะอย่าง อ็อกเลด แชมเบอร์เลน , แจ็ค วิลเชียร์ , มาติเยอ เดบูชี่ และ มิเกล อาร์เตต้า ก็ใกล้ที่จะคืนสนามมาแล้วในเร็ววันนี้ 

ซึ่งทาง เวนเกอร์ เองก็บอกว่าจะน่ายินดีมากถ้านักเตะที่หายบาดเจ็บ กลับมาทันก่อนปิดฤดูกาล พร้อมทั้งยังบอกด้วยว่าทีมในตอนนี้ นักเตะทุกคนมีคุณภาพที่คับแก้วทุกคน ไม่เว้นแม้แต่คนที่อยู่ที่บ้านด้วยก็ตาม 

  • ผมมีทีมที่อยู่ที่ม้านั่งข้างสนาม ซึ่งพวกเขามีคุณภาพ และรวมถึงนักเตะที่อยู่ที่บ้านอย่าง แชมเบอร์เลน , อาร์เตต้า , วิลเชียร์ และรวมถึง เดบูชี่ อีกด้วย 
  • เราเป็นทีมใหญ่แล้วในตอนนี้ และผมคิดว่าเราก็มีคุณภาพมากๆด้วย เรามาดูกันว่าสุดท้ายแล้วเราจะไปจบที่ตรงไหน และหลังจากนั้นเราก็มาดูกันในซีซั่นต่อไป 

 

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839