ออกตัวไว้ก่อน !! "เวนเกอร์" รับเกมซด "เชลซี" ไม่ได้ชี้ชะตาแชมป์
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ออกตัวไว้ก่อน !! "เวนเกอร์" รับเกมซด "เชลซี" ไม่ได้ชี้ชะตาแชมป์

1777 12-4-2015 Share

อาร์แซน เวนเกอร์ หัวหน้าผู้ฝึกสอนของ "ปืนใหญ่" อาร์เซนอล ชี้เกมเปิดบ้านรับมือ เชลซี ในวันที่ 26 เมษายน 2558 ไม่ใช่แมตช์ตัดสิน แชมป์พรีเมียร์ลีก ยอมรับ "สิงโตน้ำเงินคราม" เป้นต่อเนื่องจาก เหลือเกมอยู่ในมือถึง 2 นัดด้วยกัน

       
อารอน แรมซีย์ พังประตูในช่วงครึ่งแรก และนั่นก็เพียงพอให้ ลูกทีมของ เวนเกอร์ เก็บชัยชนะในถึง เทิร์ฟ มัวร์ ได้ และยังเป็นการชนะใน พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ติดต่อกัน 8 แมตช์ สำหรับ "ปืนใหญ่" อีกด้วย

       
ขงเบ้งเลือดน้ำหอม ออกมากล่าวหลังเกม โดยยอมรับว่า รู้สึกกดดันมากที่ไม่สามารถพังประตูที่สองของเกมได้ และยังชม ฌอน ไดซื ผู้จัดการทีมคู่ต่อสู้ ที่วางแผนรับมือ "ปืนใหญ่" มาได้อย่างยอดเยี่ยมอีกด้วย

       
"เกมนี้เป็นเกมที่ต้องดิ้นรนเอาชนะ เนื่องจาก เบิร์นลีย์ ทำการบ้านมาได้อย่างดี รักษาความฟิตไล่บี้เราได้ 90 นาทีเต็ม พวกเขาทำให้เราเจองานที่ยากลำบากมาก ประตูแรกที่ได้มามันสำคัญ ทำให้ได้เปรียบเล็กน้อย ไม่ใช่ว่าเราอยากจะชนะแบบนี้ แต่นี่ก็เป็นหนทางที่ดีที่สุด เมื่อไหร่ก็ตามที่คุณไม่สามารถทำประตูที่สองได้ แน่นอนว่าคุณจะตกอยู่ภายใต้ความกดดัน แต่ผมคิดว่า เราเหมาะสมแล้วที่จะเป็นผู้ชนะในเกมนี้ " เวนเกอร์ เผย

       
สำหรับสถานการณ์ ตอนนี้ อาร์เซนอล มีแต้มห่างจาก เชลซี จ่าฝูง อยู่เพียงแค่ 4 คะแนน เท่านั้น แม้ว่าจะแข่งมากกว่า 2 นัดก็ตาม โดยเกมวันที่ 26 เมษายน ที่จะถึงนี้ "ปืนโต" เตรียมเปิด เอมิเรตส์ สเตเดียม รับการมาเยือน "สิงโตน้ำเงินคราม" แต่ เวนเกอร์ ไม่คิดว่า เกมนี้จะเป้นการตัดสินแชมป์ พรีเมียร์ลีก

       
"ผมยังไม่คิดว่าเกมที่เราจะต้องเจอกับ เชลซี จะสามารถตัดสิน แชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้ พวกเขายังเล่นน้อยกว่าเราถึง 2 แมตช์ เราสัญญาว่าจะทำให้ดีที่สุด เท่าที่จะทำได้ จนกระทั่งหมดฤดูกาล และตอนนั้นค่อยมาดูกันว่า เราจะไปจบอันดับที่เท่าไหร่ " บอสใหญ่วัย 65 ปี เผย

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839