เวนเกอร์ยันปืนไม่วางคิวลับแข้งถี่หลังจบซีซั่น
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

เวนเกอร์ยันปืนไม่วางคิวลับแข้งถี่หลังจบซีซั่น

1299 11-4-2015 Share

อาร์แซน เวนเกอร์ ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล ยักษ์ใหญ่เวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมายืนยันว่า "ปืนใหญ่" จะไม่วางคิวอุ่นเครื่องอัดแน่นในช่วงหลังจบซีซั่นเหมือนกับทีมคู่แข่งร่วมลีก เนื่องจากต้องการให้นักเตะมีเวลาพักผ่อนอย่างเพียงพอเพื่อเตรียมพร้อมสำหรับสู้ศึกในฤดูกาลหน้า

 
แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ตอบตกลงเดินทางไปเล่นเกมอุ่นเครื่องในต่างประเทศหลังจบซีซั่นนี้ ส่วน เชลซี กำลังพิจารณาเรื่องดังกล่าวเช่นกัน ขณะที่ "เดอะ กันเนอร์ส" จะเดินทางออกนอกทวีปยุโรปเพื่อลงเล่นในศึก บาร์เคลย์ส เอเชีย โทรฟี่ เพียง 2 นัด ที่ประเทศสิงคโปร์ ในเดือนกรกฎาคมนี้

 

นอกจากนั้น อาร์เซน่อล กำลังพิจารณาเกี่ยวกับการเดินทางไปเยือน อินเดีย และ มาเลเซีย ก่อนกลับมาลงสนามในรายการ เอมิเรตส์ คัพ ที่สนาม เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ต่อไป รวมทั้งวางแผนลงเล่นเกมอุ่นเครื่องในยุโรปอีก 1 นัด ในสัปดาห์ก่อนเปิดฉากฤดูกาลหน้า หากสโมสรไม่มีส่วนร่วมในศึก คอมมิวนิตี้ ชิลด์ อีกด้วย

 
กุนซือชาวฝรั่งเศส กล่าวว่า "ไม่ เราจะไม่ทำแบบนั้น การทัวร์อุ่นเครื่องหลังจบซีซั่นเป็นเหมือนฝันร้าย ในช่วงปรี-ซีซั่นคุณจะมีนักเตะที่ตกอยู่ภายใต้ความกดดันกับความมุ่งมั่นในการเริ่มต้นฤดูกาลอย่างสวยหรู การทัวร์อุ่นเครื่องหลังจบซีซั่น? ผมรู้สึกเสมอว่าแฟนบอลพร้อมจะเดินทางเข้าชมเกม แต่บรรดานักเตะจะเหลือวันพักผ่อนของพวกเขาเพียงครึ่งเดียว จากมุมมองด้านฟุตบอล บอกตามตรงเกมเหล่านั้นไม่มีความหมายอะไรนัก"

 
ขณะเดียวกัน เวนเกอร์ ยังหวังว่าต้นสังกัดจะได้รับประโยชน์จากการลดโปรแกรมตระเวนทัวร์อุ่นเครื่อง  โดยเฉพาะอย่างยิ่งหากทีมจบใน 3 อันดับแรกของลีกและไม่ต้องลงเล่นในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบคัดเลือก ฤดูกาลหน้า 

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839