อยู่ไม่พร้อมหน้า !! OX เจ็บเพิ่ม พักต่อ2อาทิตย์ ถ้าอาการไม่ดี อาจต้องขึ้นเขียง
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

อยู่ไม่พร้อมหน้า !! OX เจ็บเพิ่ม พักต่อ2อาทิตย์ ถ้าอาการไม่ดี อาจต้องขึ้นเขียง

1489 10-4-2015 Share

 


อาร์เซนอล ยังคงต้องเจอกับข่าวร้ายอีกครั้ง เมื่อ อเล็กซ์ ออกซ์เลด แชมเบอร์เลน ยังคงมีปัญหาที่โคนขาหนีบ และยังคงมีความเสี่ยงที่จะต้องรับการผ่าตัด ในช่วงฤดูร้อนนี้


กองกลางทีมชาติอังกฤษ อาจจะต้องขึ้นเตียงผ่าตัด หากอาการบาดเจ็บของเขาไม่ดีขึ้นในช่วง 5-10 วันหลังจากนี้ และมีความเสี่ยงที่จะต้องปิดฉากการลงเล่นให้ต้นสังกัด ตลอดระยะฤดูกาลที่เหลือนี้อีกด้วย


แชมเบอร์เลน ได้รับบาดเจ็บมาตั้งแต่ในเกมส์ที่ อาร์เซนอล บุกไปเอาชนะ แมนเชสเตอร์ยูไนเต็ด ในรายการเอฟเอคัพเมื่อเดือนที่ผ่านมา จากอาการเจ็บที่เอ็นร้อยหวาย และอาการบาดเจ็บที่โคนขาหนีบ


ผู้จัดการทีม อาร์เซน่อล Arsene Wenger ออกมายืนยันเมื่อวันพฤหัสบดีนี้ว่า  ดิ อ๊อค จะหลุดจากทีมไปอีกอย่างน้อยสองสัปดาห์ และไม่น่าจะได้ลงเล่นในเกมส์ ถ้วยเอฟเอคัรองชนะเลิศกับ เร้ดดิ้ง ในวันวันเสาร์ ที่ 18 เมษายน นี้


ในขณะที่ เจ้าหน้าที่ทางการแพทย์ของอาร์เซนอล เปิดเผยว่า จะต้องรอดูอาการบาดเจ็บอย่างละเอียดหลังจากนี้ และถ้าหากไม่มีอาการแทรกซ้อนที่รุนแรงเพิ่มขึ้น เขาอาจะสามารถกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในช่วงที่เหลือของฤดูกาลนี้ แต่หากไม่ดีขึ้นอาจจำเป็นต้องรับการผ่าตัดในช่วงปิดฤดูกาลหลังจากนี้

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839