ปืนส่งเจ้าหน้าที่เคลียร์ปัญหาซิวนิวเมสซี่
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ปืนส่งเจ้าหน้าที่เคลียร์ปัญหาซิวนิวเมสซี่

1585 10-4-2015 Share

อาร์เซน่อล ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จัดการส่ง ดิ๊ค ลอว์ หัวหน้าฝ่ายเจรจาต่อรองไปยังประเทศอาร์เจนตินา เพื่อดำเนินขั้นตอนในการพยายามคว้าตัว มักซิมิเลียโน่ โรเมโร่ กองหน้าดาวรุ่งของ เวเลซ ซาร์สฟิลด์ ทีมในลีกสูงสุดของอาร์เจนตินามาร่วมทัพ ตามรายงานของ เดลี่ เมล สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี


โรเมโร่ ทำผลงานได้น่าประทับใจจนถึงขนาดที่ได้รับการยกย่องว่าเป็น "นิว เมสซี่" ซึ่ง "ไอ้ปืนใหญ่" ก็ตกเป็นข่าวกับเขามาได้พักหนึ่งแล้ว และเป็นที่เชื่อว่าการเจรจาระหว่างทั้ง 2 ทีมก็คืบหน้าไปได้ดีเช่นกัน โดยที่ค่าตัวของดาวรุ่งรายนี้จะอยู่ที่ 4.5 ล้านปอนด์ (ประมาณ 225 ล้านบาท)


อย่างไรก็ตาม การทำข้อตกลงก็ต้องหยุดชะงักเพราะเจอปัญหาเกี่ยวกับเรื่องสิทธิ์การเป็นเจ้าของนักเตะ โดยทั้ง เวเลซ และ เอเยนต์ของ โรเมโร่ ต่างก็ถือสิทธิ์เป็นเจ้าของนักเตะทั้งคู่ ซึ่ง พรีเมียร์ลีก มีกฎที่เข้มงวดเกี่ยวกับการที่มีกลุ่มบุคคลที่ 3 มาถือสิทธิ์ความเป็นเจ้าของนักเตะ ทำให้ประเด็นนี้ต้องได้รับการแก้ไข ก่อนที่แข้งวัย 16 ปี จะสามารถเล่นให้ อาร์เซน่อล ได้


เป็นที่คาดกันว่าหากปัญหาดังกล่าวได้รับการสะสาง และมีการเซ็นสัญญากันอย่างเป็นทางการแล้วนั้น โรเมโร่ ก็จะอยู่กับ เวเลซ ภายใต้สัญญายืมตัวอย่างน้อยอีก 2 ฤดูกาล ก่อนที่จะหอบข้าวของมาเล่นกับ อาร์เซน่อล ที่ประเทศอังกฤษต่อไป โดยจนถึงตอนนี้เขายังไม่ได้ประเดิมสนามให้ทีมชุดใหญ่ของ เวเลซ เลย แต่ก็ถูกดันขึ้นมาซ้อมกับทีมชุดใหญ่เรียบร้อยแล้ว

 

Siamsport.com

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839