Pires : " โอซิล พิสูจน์แล้วว่า พวกเขาคิดผิด "
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

Pires : " โอซิล พิสูจน์แล้วว่า พวกเขาคิดผิด "

3268 10-4-2015 Share

 

 

โรแบร์ ปิแรส อีกหนึ่งตำนานของ อาร์เซน่อล ออกมาแสดงความยินดี ที่ เมซุท โอซิล มิดฟิลด์ตัวทำเกมส์ของทีม อาร์เซน่อล สามารถเอาชนะ เสียงวิจารณ์ต่างๆนาๆที่คอยโจมตีเขามาได้ตลอดระยะเวลาเกือบสองปีที่ผ่านมา และยังคงยกให้เป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุด เท่าที่เขาเคยเห็นมาอีกด้วย

 
โอซิล กลับมาโชว์ฟอร์มได้ดีอีกครั้ง หลังจากบาดเจ็บจนต้องหายไปจากทีมนานสามเดือน โดยเขาสามารถยิงให้ทีมไปได้ 4 ประตู กับอีก4 แอสซิสต์ ใน 15 เกมส์ที่ได้ลงเล่นให้กับต้นสังกัด 

 
มิดฟิลด์ตาโปน ซัดฟรีคิกที่งดงามและสมบูรณ์แบบได้ในเกมส์กับ ลิเวอร์พูล ในวันเสาร์ที่ผ่านมา และ Pires ยังเชื่อว่าเขาสมควรได้รับการยกย่องในฐานะนักเตะระดับโลก


" สำหรับผม  Mesut Ozil คือนักเตะในดวงใจ ในตอนนี้ " อดีตกลางจอมเทคนิค บอกกับ นิตยสารอาร์เซนอล


" และผมก็ดีใจที่เขาพิสูจน์แล้วว่า เขาถูกประเมินความสามารถผิดไปมาก "

 
" มีคนจำนวนมากต่างคอยจ้องจะวิพากษ์วิจารณ์ฟอร์มการเล่นของเขามาตลอด นับตั้งแต่ที่เขามาถึงที่ อาร์เซนอล  แต่ผมที่เคยร่วมฝึกซ้อมกับเขาบ่อยครั้ง สามารถจะบอกคุณได้เลยว่า เขาเป็นหนึ่งในผู้เล่นที่ดีที่สุดเท่าที่ผมเคยเห็นมาเลยทีเดียว " 

 
" เขามีความรักและผูกพันกับสโมสรแห่งนี้  เขาต้องการที่จะคว้ารางวัลมาให้สโมสรแห่งนี้ และต้องการที่จะทำให้แฟน ๆ มีความสุขเหมือนสิ่งที่เขาได้เคยทำไว้ในเกมส์กับ ลิเวอร์พูล "


" ผมได้เห็นเขาผ่านบอลที่ยอดเยี่ยม ให้แก่ แอรอน แรมซี่ย์ ในช่วงต้นเกมส์  จากนั้นเขาก็สามารถทำประตูที่ยอดเยี่ยมได้ในลูกที่สองของเกมส์ "
 

" ผมไม่แน่ใจว่า Mignolet ควรจะทำได้ดีกว่านี้มั้ย เพราะมันเป็นการยิงไปยังมุมที่เขายืนอยู่ แถมยังดูเหมือนว่า เขาจะออกมาไกลกว่าเส้นประตูด้วย  แต่ยังไง Mesut ก็ยังคงทำได้ดีมากแน่นอนในจังหวะนั้น "


" คุณจะเห็นว่าเขามีความลงตัวมากกับทั้ง แอรอน แรมซี่ย์ , ซานติ กาซอร์ล่า, อเล็กซิส ซานเชส หรือแม้แต่ โอลิวิเย่ร์ ชิรูด์ มันเป็นการประสานงานที่สมบูรณ์แบบ ผมชอบมากที่จะดูพวกเขาชิ่งบอลกันไปมา "
 

" แผงหลังลิเวอร์พูล ไม่สามารถรับมือกับการส่งผ่านบอลที่แม่นยำของเราได้  อีกทั้งเรายังบีบพวกเขาได้ดีในแดนกลาง  นี่คือชัยชนะที่สำคัญมากสำหรับ อาร์เซน่อล และยังคงเป็นช่วงเวลาที่ยอดเยี่ยมเอามากๆด้วย "

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839