Wenger รับ เป็นเรื่องยากจะแซงเชลซี พร้อมปฎิเสธข่าวลือของ Wilshere กับ Man City
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

Wenger รับ เป็นเรื่องยากจะแซงเชลซี พร้อมปฎิเสธข่าวลือของ Wilshere กับ Man City

1948 9-4-2015 Share

 

Arsene Wenger ผู้จัดการทีม Arsenal ได้ยืนยันว่าที่ของเขาจะโฟกัสไปที่ตำแหน่งในตารางพรีเมียร์ลีกและไม่คิดว่าทีมของเขาจะสามารถแซงทีมผู้นำอย่าง Chelsea ได้เพราะมันเป็นเรื่องที่ยาก นอกจากนี้เขายังได้กล่าวเพิ่มเติมอีกว่าสโมสรไม่จำเป็นที่จะต้องขายนักเตะที่ดีที่สุดของพวกเขาออกไปอีกหลังจากที่มีรายงานว่า Manchester City กำลังให้ความสนใจในตัวของ Jack Wilshere

 

โดยปัจจุบันพวกเขาตามหลังทีมของ Jose Mourinho อยู่เจ็ดคะแนนและ Arsenal ก็แข่งมากกว่าอยู่หนึ่งนัด

 

ในขณะที่โปรแกรมแปดนัดสุดท้ายของเดอะบลูส์พวกเขาจะต้องพบกับ Manchester United, Arsenal และ Liverpool แต่ Wenger ก็ได้กล่าวย้ำว่าเขาต้องการโฟกัสไปเพียงการรักษาตำแหน่งในลีกให้ดีที่สุดเท่านั้นเพราะเชื่อว่าการที่จะแซง Chelsea นั้นเป็นเรื่องที่ยากเกินไป

 

“Chelsea อยู่ในตำแหน่งที่ยากจะแซง แต่เราก็ทำเพื่อตัวเราเอง” Wenger กล่าวในงานแถลงข่าววันนี้“ทั้งหมดที่เราสามารถทำได้นั่นก็คือโฟกัสไปที่ตำแหน่งของเราในการแข่งขันที่เหลือในตอนนี้ สิ่งที่เราต้องการก็คือทำอันดับให้สูงที่สุดเท่าที่เราจะสามารถทำได้จนจบฤดูกาล

 

“เราอยู่ในช่วงเวลาที่สำคัญของฤดูกาล มันเป็นช่วงเวลี่คุณต้องแสดงให้เห็นถึงคุณภาพโดยการมุ่งเน้นไปที่เกมต่อไป

 

“เรามีการเริ่มต้นที่ยากลำบากตรงกันข้ามกับในฤดูกาลที่ผ่านมาเราเริ่มต้นกันได้ดี เรามีผู้เล่นหลายคนที่เจ็บไปประมาณสี่ห้าเดือนหลังจากที่จบการแข่งขันฟุตบอลโลก และตั้งแต่ที่เราได้ผู้เล่นทยอยกลับมาเล่นร่วมกันเราก็รู้สึกว่าเราสามารถก้าวไปข้างหน้าได้อย่างต่อเนื่อง”

 

นอกจากนี้ Wenger ยังได้กล่าวเสริมอีกว่าสโมสรไม่จำเป็นต้องขายนักเตะที่ดีที่สุดออกจากทีมไปอีกแล้วหลังจากที่มีข่าวลือว่า Manchester City กำลังให้ความสนใจในการเซ็นสัญญากับ Jack Wilshere 

 

“คุณสามารถจินตนาการคำตอบของผมได้เลย [เกี่ยวกับข่าวลือนั้น] และก็ส่งมันไปยัง Sky Sports News” Wenger กล่าว “เราไม่ได้อยู่ในสถานการณ์แบบนั้นอีกต่อไปในการที่ต้องขายผู้เล่นที่ดีที่สุดของเรา

 

“ทุกคนมีส่วนสำคัญจริงๆในช่วงเวลาที่เหลือของฤดูกาลนี้ รวมถึง Jack ด้วยมันขึ้นอยู่กับการเล่นเกม, การออกกำลังกาย, ความพร้อมและความต้องการของทีม ทุกคนเป็นเหมือนกันหมด”

 

ทั้งนี้มีรายงานว่า Arsenal กำลังวางแผนที่จะมอบสัญญาฉบับใหม่ให้กับ Wilshere เพื่อยุติข่าวลือต่างๆ

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839