ต่างกันตรงนี้ !! อดีตคู่ขา ยก อเล็กซิส แกร่งเหนือ เนย์มาร์
TG.Thaigunners@gmail.com
+6696-293-9839

GUNNERS NEWS

ต่างกันตรงนี้ !! อดีตคู่ขา ยก อเล็กซิส แกร่งเหนือ เนย์มาร์

1946 9-4-2015 Share

 

 

Antonio Di Natale อดีตคู่หูแดนหน้าของ อเล็กซิส ซานเชส ในสมัยที่ยังค้าแข้งด้วยกันที่ อูดิเนเซ่ กล่าวว่า หากเขาเป็นผู้จัดการทีมของ บาร์เซโลน่า เขาจะเลือกเก็บ อเล็กซิส ไว้ในทีมต่อไปอย่างแน่นอน

 

อเล็กซิส และเนย์มาร์ เคยมีโอกาสได้เล่นร่วมกันหนึ่งฤดูกาล ก่อนที่หลังจากนั้น ซานเชส ก็ได้ย้ายมาร่วมทีมกับ อาร์เซน่อล ในเวลาต่อมา ด้วยค่าตัว 33 ล้านปอนด์ 

 

ทั้งคู่ได้มีโอกาสมาเจอกันอีกครั้ง เมื่อทีมชาติบราซิลลงเตะกับทีมชาติชิลี ที่ เอมิเรสต์สเตเดี้ยม ในเกมส์อุ่นเครื่องที่ผ่านมาไม่นานนี้ 

 

Di Natale กองหน้าทีมชาติอิตาลี่ ในวัย 37 ปี ที่ยังคงค้าแข้งให้กับ อุดิเนเซ่ มาเป็นระยะเวลายาวนาน เชื่อว่า อเล็กซิส เป็นคนที่เหมาะสมที่จะได้อยู่กับ บาร์เซโลน่า ต่อไป

 

" พวกเขาทั้งสองคน ต่างเป็นผู้เล่นที่ยอดเยี่ยมในบทบาทของหัวหอกที่อันตราย  "

 

" เมื่อคุณเปรียบเทียบกันระหว่างผู้เล่นในระดับท็อปด้วยกัน มันจะยากที่จะบอกว่าใครดีกว่ากัน ถ้าผมเป็นโค้ชของบาร์ซ่า  ผมขอเลือกที่จะมีพวกเขาทั้งคู่ อยู่ในทีมต่อไปดีกว่า "

 

" แต่ถ้าผมต้องเลือกคนใดคนหนึ่ง ผมคงต้องเลือก อเล็กซิส อย่างแน่นอน เพราะเขามีร่างกายที่แข็งแกร่งและพลังที่ล้นเหลือมากกว่า เนย์มาร์  "

 

" ซานเชส มีทักษะเฉพาะตัว ความเร็ว และความสามารถในการจบสกอร์ที่คมกริบ เขาเป็นนักเตะที่ครบเครื่องในแดนหน้าอย่างมาก  เมื่อตอนที่ผมเคยเล่นด้วยกันกับเขา เขาเป็นคนที่มีความพยายามสูงมาก เขาจะทำทุกอย่างที่ทำได้ในสนาม เพื่อให้ตัวเองเป็นผู้ชนะ "

 

ติดต่อโฆษณา : TG.Thaigunners@gmail.com PHONE : 096 443 2589

THE HONOUR

FACEBOOK : GUNNERTALK

EMAIL : TG.Thaigunners@gmail.com

TEL : +6696-293-9839